Wednesday, May 2, 2018

La arquitectura del Teatro Variedades COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



La arquitectura del Teatro Variedades se corresponde con el estilo neoclásico propio de la Costa Rica de finales del siglo XIX y principios del siglo XX. Es obra del arquitecto español Francisco Gómez. El edificio se encuentra ubicado en una calle en la cual forma un conjunto arquitectónico con otros dos importantes edificios históricos de San José, que comparten su mismo estilo arquitectónico: el Edificio Maroy y la Casa Jiménez de la Guardia. Su icónica fachada posee elementos decorativos barrocos, como columnas dóricas, mascarones, imágenes alusivas a la danza y la lira, y dragones.

El Variedades ocupa una superficie de 720 m2. Posee un escenario a la italiana, con piso de madera. Su capacidad actual es de 492 espectadores, distribuidas en 3 pisos. Cuenta con dos camerinos ubicados al lado izquierdo del escenario. Además, cuenta con una pantalla para proyección de cine de 5.5 x 11 metros. Cuenta con servicios sanitarios con acceso para personas con discapacidad. Las últimas remodelaciones del Variedades datan de 1914 y desde entonces la estructura se ha mantenido intacta.

Telemarketing Script Writing para sa Bilingual Call Centers

Ang pag-unlad ng script ng Call Center malapit sa baybay ay isang sining para sa mga telemarketer at mga bilingual na service agent agent. Maraming mahusay na outsourcing script ang nalikha sa Call Center ng Costa Rica upang ihanda ang aming mga ahente sa Central America na basahin nang may matibay na pananalig, gawin ang pagtatanghal ng benta na taos-puso at ilipat ang isang pag-uusap sa isang patungo sa isang malapit. Oo, ang ilang mga bilingual ahente ay ipinanganak na may kaakit-akit na pagkatao at likas na komunikasyon. Kahit na ang Hollywood movies ay lumuwalhati sa malayo sa pampang telemarketers na tunog glib sa telepono at malapit sa unang tawag. Ang aming mga telemarketing agent ay kaya tiwala sa mga tool sa komunikasyon na ibinigay sa kanila na ngumiti sila kapag sila ay nag-dial.

Ang aming BPO strategic retorika ay babawasan ang porsyento ng mga bastos hang-up habang pinapanatili ang pag-uusap na interactive at kawili-wili para sa kliyente. Ang lahat ng mga call center script ay isinulat upang tunog tulad ng mga customer ay talagang naghahanap ng pasulong sa tawag. Ang aming malalapit na sentro ng tawag ay nagpatibay ng kasabihan na ang mga estranghero ay mga kaibigan na hindi pa nakikilala. Ang mga natatanging diskarte sa tawag ay partikular na nilikha upang makuha ang pansin ng kliyente at magtatag ng interes sa loob ng unang 20 segundo ng pag-uusap. Alam namin na ang isang porsyento ng mga tawag sa telemarketing ay magreresulta sa isang hang-up kahit na ano ang sinabi at, sa pamamagitan ng na sa isip, ipapatupad namin ang isang mataktika pagtatanong pagtatanggol sa madiskarteng nakalagay pause upang panatilihin ang mga potensyal na customer na pakikipag-usap.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com