Wednesday, May 2, 2018

Parque Morazán Edificio Metálico SAN JOSE 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE RIDES

Nearshore Call Center Fundraising

Ang Call Center ng Costa Rica ay mag-ayos ng iyong kampanya para sa pangangalap ng pondo sa tabing-dagat na may isang koponan ng highly skilled bilingual BPO telemarketers, lumikha at mag-disenyo ng iyong materyal na pang-promosyon at pinaka-mahalaga, na mapakinabangan ang dami ng kita na donasyon ng mga bersong halaga na namuhunan. Ang aming Sentro ng Sentro ng Sentro ng Amerika ay nakatuon sa pagbubuo ng pangmatagalang at suporta sa mga piling organisasyon na ang pagsisikap ay sumisimbolo sa marangal na mga makataong sanhi.

Sa Call Center ng Costa Rica, may kakayahan kaming mag-outsourcing ng ilang mga sistema para sa katuparan ng pangako. Ang lahat ng mga donasyon ng dalawang wika ay dokumentado para sa iyong mga rekord ng organisasyon at ipinadala araw-araw para sa iyong pagsusuri. Ang aming sistema ng pagbubukas ng pondo sa malayo sa baybayin ay naiimpluwensyahan ng aming malakas na sistema ng halaga. Ito ang batayang prinsipyo na nagbibigay gabay sa aming pag-uugali sa bawat tawag sa telepono habang sinusunod ang lahat ng naaangkop na batas.

Ang iyong mga offshore fundraising script ay tiyak na nakasulat upang isulong ang donor sa mas mapagbigay na mga halaga ng pagbibigay upang sila ay magiging magandang tungkol sa karanasan. Ang lahat ng mga unang contact ay magsisimula ng isang pagsisikap upang triple ang nakaraang donasyon at kung ang donor ay bumababa, ang aming mga ahente sa serbisyo ng customer ay handa upang alisan ng takip ang isang mas kumportableng kabuuan. Ang aming antas ng telemarketing katapangan ay nakasalalay sa unang interes ng donor at reaksyon sa halaga ng pambungad na tinanong. Ang aming mga tinukoy na estratehiya ay gumagamit ng impormasyon mula sa demograpiko at pag-aaral sa merkado laban sa iyong database ng mga past donors upang maunawaan ang tumpak na komunikasyon na kinakailangan upang matanggap ang donasyon. Kinikilala ng aming mga ahente sa Latin America kung gaano kabuluhan ang maraming mga paalala para sa iyong outsourced fundraising campaign. Bilang karagdagan, ang aming departamento ng web ng call center ay maaaring magbigay sa iyong newsletter o website ng mahalagang tulong upang makuha ang kanilang pansin.

Hanggang sa apat na paalala ay ipinadala sa pamamagitan ng email pati na rin ang maramihang mga outbound courtesy tawag. Ang isang personal na pakikipag-ugnayan ay maaaring magtagumpay pagkatapos ng direktang pagpapadala. Iniwan namin ang paglipat at taos-pusong mga mensahe upang itaas ang posibilidad na makatanggap ng regalo. Ang koponan ng telemarketing ng Call Center ng iyong Costa Rica ay makikipag-usap nang napakalinaw ng iyong mga halaga at mga layunin sa pangangalap ng pondo sa bawat indibidwal para sa karagdagang kumpiyansa. Bilang huling punto, ginagamit namin ang pagkakataong ito upang bumuo ng mas mahusay na pangmatagalang relasyon sa mga donor at sa kanilang mga personal na referral para sa mas malaking BPO na mga kampanya sa pangangalap ng pondo sa hinaharap.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com