Monday, January 14, 2019

SEASONS GREETINGS CALL CENTER COSTA RICA

ባለሁለት ቋንቋ BPO ጥራት Assure

የእኛ የአሜሪካ አቀፍ የባለሁለት ቋንቋ የጥራት Assurance (QA) መርሃግብር የጥሪ ማዕከልዎን የስልክ ስልጠናዎች የተዋቀሩ እና ስልታዊ ቁጥጥርን በመተግበር የውጪ ማካካሻ ዘመቻዎን ያጠናክራል. የኮምቲ ሪከርድ ማእከል ለርስዎ ትንተና የ BPO የሃይሮሮፕሮጀክሽን ፕሮጀክት የተለያዩ ገፅታዎች ጥልቅ ግምገማን ሊያካፍልዎት ይችላል-የንግግር, የዝግጅት አቀራረብ, የደንበኛ ግብረመልስ እና በተለይም ከባህር ማዶ የጥሪ ማዕከል ሜትሪክስ.

የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል ለቢዝነስ (QA) ፕሮግራም አስፈላጊውን የ BPO የጥሪ መቆጣጠሪያ መሣሪያዎች አሉት. ኩባንያዎ አስቀድሞ በቦታው የተሠራ ከሆነ እና በላቲን አሜሪካ የጥሪ ማዕከል አማካኝነት ውስጣዊ ስራዎችን ለማስፋት ከፈለጉ, ከእርስዎ IT ዲፓርትመንቶች እና ከቴሌክስኬሽንስ መሳሪያዎች ጋር ለመስራት ሶፍትዌሮችዎን ለማዋቀር በጣም ቀላል ሂደት ይሆናል. ከባህር ዳርቻ ጥምረት በመዋዕለ ንዋይ በመፍጠር, የተቀናጀው የሁለት ቋንቋ ጥሪ ማዕከል የቴሌክስኬተሮች ጥብቅ ቁጥጥር ይኖርዎታል.

ለደንበኞቻችን የጥሪ ማዕከሉን ትክክለኛነት (QA) እና የተፈለገውን ውጤት ለማስገኘት ምን ምን ነገሮችን እንደሚያካትት በጣም ግልጽ ነው. ትክክለኛው የአመራር ዘዴ እጅግ በጥሩ ሁኔታ የተያዘ ሲሆን የተልእኮ ማስታዎሻ ሪፖርቶችን ማዘጋጀት, እቅድ ማውጣትና ብጁ ማድረግን ያካትታል. የቢሮ (BPO) አፕሊኬሽን (ቴሌፎርሜሽን) ወይም የደንበኞች አገልግሎት (ሞዴል) አገልግሎት እውንነትን በስልክ ላይ ለማሻሻል የሚያስችል የስልክ ማሻሻያ አካባቢዎችን ጎላ አድርጎ ለማሳየት ሰፊ ሙከራ እና ስህተት አለ. ብቃት ያለው ውጣ ውረድ ያለው የጥሪ ማእከል ጥራት ያለው መርሃግብር ውጤታማ ለመሆን እንዲቻል ተመሳሳይ እና ተደጋጋሚ መሆን አለበት.

የኮስታሪካ የስልክ ማእከል የአምራች ዲፓርትመንት የቴሌማርኬቲንግ ወኪሎች አውቶማቲክ የጥሪ ቀረፃ ስርዓቶችን በመተግበር እና ለምን የቢሮው ባለሙያ የጥሪ ማእከል እድገቱ አስፈላጊ የሆነው ለምን እንደሆነ ያዘጋጃል. እያንዳንዱ የውጫዊ ዘመቻ ለጥራት ቁጥጥር ልዩ ጽንሰ ሃሳቦችን ያቀርባል, ከዚያም ሂደቱን ለመማር ጠንካራ የስልጠና ክፍለ ጊዜ ይከተላል. ሰራተኞችዎ ጥራት ባለው ማሻሻያ ውስጥ ጠቃሚ ሚና መጫረት እንዲችሉ, በውጫዊ ዘመቻዎ የተገለጹትን ግቦች በግልጽ መረዳት እና ለሁሉም የስልክ ጥሪዎችዎ ተጠያቂ መሆን አለባቸው. የጥራት ቁጥጥር የደንበኛ አገልግሎትን እና የአፈፃፀም መለኪያዎችን እንደሚያሻሽለው የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የጥሪ ኤጀንት ባለሙያውን እንዳረጋገጠ, ኩባንያዎን በስልክ ሲያወክሉ ወሳኝ ሚና መጫወት ይችላሉ."

የባለሁለት ቋንቋ ጥሪ ማዕከል መረጃ አስገባ

የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል ለጨመረው የውጭ ሽግግር ዘመቻዎ ብዛት ያላቸውን ቅድመ-ድሆች የውሂብ መግቢያ ቀበቶዎች ማቅረብ ይችላል. ለትናንሾቹ ኩባንያዎች, በፍጥነት የዕድገት ወቅት ለመጠቀም የሚያስፈልግ ጊዜያዊ መፍትሄ ቢኖር አስፈላጊውን ዝግጅት እናደርጋለን. ለትልልቅ የ BPO የሚመከር ፕሮጀክቶች ቀጣይነት ያለው የውሂብ መጠን እንዲተላለፉ የሚጠይቁ ፕሮጀክቶች, በማዕከላዊ ማይግሬሽን ፍላጎቶችዎ መጠንና ስፋት ላይ በመመስረት የማዕከላዊ አሜሪካን የጥሪ ማእከላችን ቋሚነት እንዲኖረው ማድረግ እንችላለን.

ለጥሪ ማዕከሎች በባህር ዳርቻዎች ላይ ሁለት ግላዊ መረጃዎችን ለመግባት ወደ ጥቃቅን ትኩረት እና እንዲሁም አስተማማኝ የቢሮ መዋቅር ትክክለኛ እና ጊዜያዊ ስፔክት ማድረግ ያስፈልጋል. ደረጃውን የጠበቀ የቢሮ ቁሳቁሶች እና ለእያንዳንዱ ማመልከቻ የሚቀርቡ ቅደም ተከተሎችን በመተንተን የፊደል አጻጻፍ, ሥርዓተ-ነጥብ እና የሰዋስው ብቃቶች ለትክክለኛነት አስፈላጊ ናቸው. ብዙ ስራዎች የተካተቱትን መረጃዎች ትክክለኛነት ለማረጋገጥ እና ለማናቸውም ያልተነሱ ወይም የተሳሳቱ መረጃዎች እራስዎ ቁልፍን ለማጥናት ስለ መጀመሪያዎቹ ውጤቶች ጥልቅ ግምገማን ያካትታሉ. ሚስጥራዊ ወይም አስፈላጊ መረጃ በመደበኛነት ተቀባይነት ከማግኘቱ በፊት በጥሪ ማዕከል ሂደት ብዙ ጊዜ ይመረመራል.

ባለፉት ጥቂት አሥርተ ዓመታት የአዲሱ የውጭ አስመጪ ሪፖርት ቴክኖሎጂ እና በርካታ የበይነመረብ መተግበሪያዎች ጥቅም ላይ በማዋል በእጅ ጽሑፍ የተጻፉ ሰነዶች በንግዱ ዓለም የተለመዱ በመሆናቸው በዘመናዊ መልኩ ውድቅ ተደርገዋል. የኮስታሪካ የስልክ ማእከል በአዳራሹ ማእከላት ላይ ትኩረታቸውን በስራ ላይ ለማዋል ለሚፈልጉ ኩባንያዎች የበለጠ ትኩረት በመስጠት እና በድርጅቱ ከፍተኛ ክፍያ በሚፈጅባቸው ቦታዎች ላይ የራሳቸውን መረጃ ለማስገባት አኳያ ያላተኮሩ ኩባንያዎች በቀላሉ ሊሠሩ ይችላሉ.

በጥሩ ሁኔታ የሰለጠኑ የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የጥሪ ማዕከላችን ሰራተኞች እነዚህን ስራዎች በአሜሪካን የሽያጭ ዋጋ ላይ ሙሉ ለሙሉ ሊያሟሉ ይችላሉ. የላቲን አሜሪካ ውጫዊ ውሂብን የውሂብ ማስገባት መምሪያን, የሶስተኛ አካል ዕውቂያ መረጃን, የሽያጭ ትዕዛዞችን, የሂሳብ ምርመራ እና አቅርቦቶች ሪፖርቶችን, ወጭዎችን እና ሌላ ማንኛውም ኩባንያዎ የሚያስፈልገውን, በእንግሊዝኛ ወይም በስፓኒሽ የተፃፈ እና በእንግሊዝኛ ወይም በስፓኒሽ የተቀናጀ ወይም ሁለቱንም ሊያደርግ ይችላል.

የውጭ አገር የውጭ ሀገር ሃብታችን መምሪያ ሁለት ጊዜ የባለጉዳይ ጥሪ ማዕከል ወኪሎችን በተለይም ከውጭ የመግቢያ ልምድ ልምድ ያካትታል. የቡድን እጩዎቻችን የእኛን የ BPO ድርጅት ለመሳተፍ እና ከማንኛውም የውጭ አገር ነርሳር ዘመቻዎች ጋር ለመሥራት የእንሰሳት ክህሎት እና የሂሳብ ስራ, የተመን ሉህ, እና የውሂብ ጎታ አጠቃቀም ችሎታ ያላቸው የላቁ ክህሎቶችን መያዝ አለባቸው."

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com