በመፈፀም ላይ ያለ ኢንዱስትሪ
የተራቀቁ የጥሪ ማእከል ልማዳችን በ SMART Coaching ዘዴ ተጠናክለን እና በሁሉም የጥሪ ማዕከል አካባቢዎች ላይ ወጥነት ያለው መሆኑን ለማረጋገጥ ይደረጋል. ከፍተኛ የሰራተኞች ሞራልን ለማረጋገጥ, ውስብስብ እና በደንብ የሠለጠነ የደንበኞች አገልግሎት ወይም የቴሌፎርኪንግ ወኪል መኖሩን ለማረጋገጥ የውስጣዊ ማስተዋወቂያዎችን እና የመስቀለኛ ችሎታ ችሎታን እንሰራለን. የ BPO ቡድን ሁልጊዜ የመነሻ ግምገማዎችን እና ቀጣይ ድጋፍን ይቀበላል. በጥሪ ማዕከል ውስጥ የሚሰሩ እጩዎች ከአጭር ጊዜ ተቀጥረው ከሚሠሩ ጋር እንደ ጠቃሚ ነገር እንመለከታለን. በእውነቱ, ለሁሉም ክፍት የፓርላማ ፕላን እና በየቀኑ የአመራር ደረጃዎች መዳረሻን ፈጽሞ አይከለክሉም.
ማዕከላዊ የአሜሪካ የጥሪ ማዕከላችን ቢያንስ 22 ዋና ቁልፍ የአፈፃፀም አመልካቾች እና በተረጋገጡ የ BPO ምርጥ ልምዶች ላይ ይሠራሉ. አወንታዊ ንቅናቄን, FCR እና CSAT ን ለታላቁ የደንበኞች አገልግሎት ተሞክሮዎች ለማሰላሰል ከምላሽ ምላሽ ጊዜ, ጥራት, ዋጋ በመደወል, ኢሳት (ESAT).
በአቅራቢያ በሚገኘው የባህር ዳርቻ የጥሪ ማእከል ቡድን ውስጥ የእኛን ውጤታማነት ለማሻሻል እና በአቅራቢያው የባህር ዳርቻ ዘመቻ ላይ አንድ ችግር ለመፍጠር እና ለማዘጋጀት ዝግጁ የሆኑ አዳዲስ ዘዴዎችን, ሀሳቦችን እና መሳሪያዎችን ይመለከታል. የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል አፈፃፀም እና ROI ለማሻሻል የሚረዱ የቆዩ ቴክኒኮችን በማሻሻል አዲስ እና የተሻሻለ የባህር ውጣ ውረድ ስልቶችን ይተገብራል.
የራስዎ የሁለት ቋንቋን ወኪል ለማሻሻልና ለማሻሻል ከቴሌማርጌ ማሻሻያ ጥቆማዎች ጋር ሁልጊዜ ስክሪፕቲንግን ተግባራዊ ያደርጋል. የላቲን አሜሪካን ተወካይ የግል ዕድገትና ዕድገት ላይ በማተኮር, ኩባንያዎ በአጠቃላይ የ BPO ኢንዱስትሪ ውስጥ በሁለተኛ ደረጃ የጥሪ ማዕከል ወኪል አቅራቢያ ከሁለት ቋንቋዎች በተሻለ የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ይሆናል."
የጥሪ ማዕከል ማኔጅመንት እና ሱፐርቪዢን
አንደኛ ደረጃ የቴሌማርኬሽን አቀናባሪዎች ለራሳቸው ከፍ ያለ ግምት ከፍ ለማድረግ እና በአለም አቀፍ ውጫዊ ኢንዱስትሪ ውስጥ ለአንድ ወኪል የሙያ ዕድገት ለማበርከት ይጥራሉ. በአዳራሾች ዘመቻ ወቅት በአካባቢው የሚገኙትን ሁሉንም ወኪሎች በቅን ልቦና በመደመጥ የጥሪ ማዕከልን መጥፋት እና የአጥቂነት ጉድለትን ያስቀራል ተብሎ ይጠበቃል. ውጫዊ ቀዝቃዛ ጥሪ እና የደንበኞች አገልግሎት አጽንዖት ውስጣዊ መንገድን ለመቀስቀስ, እንደ ተለዋዋጭ ሳይኮሎጂ ይሠራል. የሥራ አስፈፃሚዎቻችን አስቸጋሪ ሁኔታ ፈታኝ መሆኑን እና ለደንበኞች ስልክ ሲደውሉ ወይም ደንበኞችን ሲያድኑ በጸጋ እና በቅጥፈት መታየት አለባቸው. እያንዳንዱ የኮስታ ሪካ የስልክ ማዕከል ተወካይ የእኛ የስልክ ማዕከል በእርግጥ እነሱን ስለሚጨነቅ ለዘመቻው ያላቸውን ታማኝነት እና ቁርጠኝነት ያጠናክራል.
የአሜሪካ ማዕከላዊ አሜሪካን ባለአደራዎቻችን በሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የ BPO ቡድን ሥራ አስኪያጅ ከትልቅ ኢንዱስትሪ ማጣቀሻዎች ውስጥ ወይም በሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ቴሌማርኬቲንግ ወኪል በተለመደው አሠራር ተከትሎ ከራሳችን አውሮፕላኖቹ ክበቦች ጋር ያስተዋውቃል. ዕድሜ ወይም ጾታ ማስተዋወቅ አይፈቅድም. የኩባንያን ታማኝነት የተንጸባረቀውን, የተተከሉት ስራን መለኪያዎችን, የተረጋገጠ ክትትልን አስፈላጊነት እና በሰዓቱ መገኘት ለሚፈልጉ ሰዎች ፍላጎት ያሳድራሉ. ተጠያቂነት ላላቸው የውጭ ኩባንያዎች የሽያጭ አገልግሎት መሪዎች የባህር ማዶ የ BPO ዘመቻዎን ይቆጣጠራል.
ኮስታ ሪካ 90 ከመቶ ማንበብና መጻፍ የማንበብ እና የሰሜን አሜሪካን ባህል የሚረዱ እና የሚመስሉ እጅግ አስደናቂ የሆኑ የእንግሊዝኛ ተናጋሪዎች ስብስብ ነው. የእኛ የላቲን አሜሪካ ስራ አስኪያጆች የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ጥሪ ተወካይ በባለስልጣን ኢንዱስትሪ ውስጥ የጥሪ ማዕከል ሥራ የሙያ እድገትን እና ማስተዋወቅ አስፈላጊነትን እንዲገነዘቡ ያደርጋሉ. የ BPO አስተዳዳሪዎች አዳዲሶቹን ቅጥረኞች ለመንደፋቸው ለአዲሱ ቅጥር ማሳሰብ ያስደስታቸዋል, እና ለመጀመሪያ ደረጃ የደንበኞች አገልግሎት በመያዝ በአስቸኳይ በፍጥነት ያስተናግዳሉ. ትክክለኛ የሰውነት ድጋፍ ለመስጠት ትክክለኛ የሰው ኃይል ደረጃዎች ወሳኝ ናቸው. በአመራጭዎ ዘመቻ ላይ አስተዳዳሪዎች በሙሉ የአጠቃላይ የስለላ ማዕከሉን ደስተኛ, ራስን እና ጽኑ የሆነ ምርታማ ለማድረግ በጥሩ ሁኔታ የሰለጠኑ ናቸው."
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS
http://www.costaricalimousines.com