Wednesday, May 2, 2018
El Teatro Variedades es un teatro y sala de cine ubicado en San José, Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
El Teatro Variedades es un teatro y sala de cine ubicado en San José, Costa Rica. Junto con el Teatro Nacional de Costa Rica y el Teatro Popular Melico Salazar, se le considera uno de los tres grandes teatros de la capital costarricense. Se encuentra ubicado en calle 5, entre avenidas central y primera, en el distrito del Carmen. Inaugurado en 1892, es el teatro más antiguo de esta capital centroamericana, y además, fue también su primer cine, pues en él se proyectaron las primeras producciones cinematográficas llegadas al país, en 1906. El Teatro Variedades es uno de los elementos históricos, arquitectónicos y culturales más importantes de la capital de Costa Rica, por lo que fue declarado patrimonio histórico-arquitectónico en 1999.
Sa sandaling makapagsimula ang aming sentro ng call center sa Latin America, kailangan naming tanungin ang aming karanasan sa telemarketing script development team ng maraming detalyadong katanungan, na magbibigay sa amin ng impormasyon na kailangan namin upang maperpekto ang iyong plano ng BPO. Lahat ng mga sitwasyon sa serbisyo sa customer ay isusulat sa iba't ibang uri ng mga dialog at maa-access para sa kapag ang isang pagtanggi arises. Ang iyong script ay nakabalangkas upang ilagay ang telemarketer sa harap ng client upang maaari naming tugunan ang mga paparating na mga katanungan o mga alalahanin walang kahirap-hirap at sumulong. Bago ang isang solong outsourced tawag sa telepono ay ginawa, ipapasa namin ang unang draft sa iyong pansin para sa pagsusuri at mga komento. Kung kinakailangan, gagawa kami ng lahat ng kinakailangang mga pagbabago at magbigay sa iyo ng panghuling telemarketing script para sa iyong pag-apruba. Maaaring mag-iba ang mga opsyon na malapit sa pampang sa iyong script depende sa pangangailangan at contact. Halimbawa, nakakabuo kami ng mga script para sa isang unang tawag sa oras o isang malapit na script ng dalawang tawag kapag ang isang potensyal na customer ay tumawag sa iyo pabalik.
Ang aming malawak na karanasan sa industriya ng call center ay nagpakita na ang isang porsyento ng mga maliliit na kumpanya na naglulunsad ng kanilang sariling lugar ng kampanya ng telepono ay napakaliit na pagsasaalang-alang sa telemarketing script mismo. Ang pagtatangka ay kagalang-galang, ngunit pagkatapos ng mahabang araw sa telepono at hindi nagawa ang nais na resulta, karamihan ay nalalaman na ang pagsasabi ay hindi nagbebenta sa isang tawag sa telepono. Ang isang checklist ng mga produkto at serbisyo na may isang mahusay na pagpapakilala ay maaaring gumana paminsan-minsan, ngunit ang karamihan ng mga tao ay manhid mula sa telemarketers bago sila makakuha ng sa pamamagitan ng isang pagtatanghal. Sa sandaling mapahusay namin ang iyong outsourcing telemarketing script, ang iyong bilingual na dialogue ay lilipat sa susunod na yugto ng komunikasyon. Bilang isang benepisyo na idinagdag na halaga, ang iyong serbisyo sa customer o benta script ay kasama nang libre sa anumang Call Center ng Costa Rica malapit sa BPO na kampanya.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Teatro Nacional Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
ADVANCED CALL CENTER TELEMARKETING TRAINING
Sa Call Center ng Costa Rica, kami ay sapat na kumpyansa sa aming kadalubhasaan sa telemarketing ng bilingual na handa naming ibunyag ang isang sample ng aming malapit na baybay sa BPO na pagsasanay para sa mausisa. Ang aming mga advanced na kurso ng telemarketing sa Latin America ay mataas ang rate para sa aming malawak na kaalaman sa sentro ng tawag sa mga lugar ng interpersonal na komunikasyon, pamamahala ng kontrahan at ponetika. Inaanyayahan namin ang lahat ng mga kumpanya na interesado sa outsourcing upang matuklasan kung bakit ang Call Center ng Costa Rica ay nasa hanay ng mga pinakamahusay sa mga diskarte sa komunikasyon ng bilingual para sa mga telemarketer ng Costa Rican.
Mula sa isang araw, ang aming bagong serbisyo sa customer at mga ahente sa pagbebenta ay dumaan sa aming espesyal na Early System Programming (ESP) kung saan nagsasanay kami ng mga ahente ng BPO sa pagtaas ng kanilang antas ng intensity at pagtitiyaga ng pag-uugali. Maraming malakas ang loob ng mga tao sa simula nagpakita ng isang interes sa paggawa ng mga papalabas na mga malamig na tawag, ngunit hindi lahat ay may kakayahang maging isang propesyonal na telemarketer na bilingual na gumagawa ng mga resulta. Ang isang ahente ng call center ay maaaring lubos na matalino ayon sa isang higit pang konserbatibong kahulugan na hindi pinahihalagahan upang ialay ang katalinuhan na ito sa ilang mga papalabas na mga kampanya sa telemarketing ng BPO.
Ang sikolohiya ng call center ng pagbebenta sa telepono ay ang unang paksa ng sakop ng BPO. Ang isip ng telemarketer ay nakatutok sa kung paano mananaig sa paglipas ng pagtanggi at upang alisan ng takip ang isang pisikal na lakas upang mahawakan ang isang minimum na 8 oras ng kalidad ng mga papalabas na tawag sa telepono sa isang araw. Ang takot ng bawat bilingual agent sa telemarketing ay hayagang natugunan at nalutas sa kahabagan. Ang pag-iwas sa call center burn out ay tinalakay at maingat na susubaybayan araw-araw para sa bawat trainee ng Central America. Ang pangunahing pagmamasid na ito ay mag-filter ng mga potensyal na quitters habang nagpo-promote ng mga miyembro ng koponan ng BPO karera para sa iyong kumpanya. Sa Call Center ng Costa Rica, hindi kami mahirap sa aming malapit na kawani ng call center, pinipili namin at sinasanay ang mga ito upang magtrabaho nang husto upang gawing matagumpay ang iyong kampanya sa malayo sa pampang.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Costa Rica historic gem. Casa Jiménez. 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
Ang mga bilingual ponetika ay madalas na tinalakay at hinihikayat bilang isang patuloy na pag-aaral para sa karunungan. Ang mga tawag sa pagsasanay ay laging naitala, pinag-aralan at pinag-aralan sa bawat sesyon ng pagsasanay at sasaklaw sa antas ng isa (madaling malapit) sa mga antas ng limang (di-hihinto na pagtanggi) mga uri ng mga tawag sa telemarketing at escalation ng serbisyo sa customer. Ang pagsusuri na ibinigay mula sa isang detalyadong checklist ay hahatulan ang tono ng ahente, rate, pitch, tagal, pause, buntis na pause, paghahatid at tiyempo ng mga bukas at malalapit na katanungan. Ang video na pag-tap sa isang call center na tawag sa telepono ay nagsasangkot ng parehong pag-aaral ng phonetics kasama ng di-pandiwang komunikasyon upang maunawaan kung paano ang katawan posture, facial expression, mga kamay bilang isang ilustrador at paggalaw ay maaaring kapansin-pansing mapabuti ang isang boses at projection. Ang lahat ng mga trainees ng BPO ay dapat na maging isang third party observer upang gawin ang mga kinakailangang pagbabago ng kaisipan sa kanilang sarili. Ang tanging paraan na ang sinuman ay maaaring gumawa ng mahusay na mga hakbang sa pagbuo ng karera sa sarili pagpapabuti kapag ay upang magpakumbaba sa pamamagitan ng kanilang sariling mga pintas. Ang pagsubaybay sa sarili at pagmuni-muni ay kung ano ang gagawin ng ranggo ng telemarketing team sa hanay ng mga pinaka-mahusay na tunog sa negosyo at lumikha ng mga pangmatagalang BPO agent para sa iyong offshore na proyekto.
Ang advanced na bilingual telemarketing script ay ililipat sa isang pangalawang sheet na kilala bilang isang mapa ng tawag para sa madaling pag-navigate ng tawag, daloy at pinahusay na pagsasanay. Gumagamit ang aming mga manager ng call center ng isang tuwirang flowchart upang i-highlight ang mga kritikal na punto ng desisyon at pamilyar na mga layunin sa loob ng nakabalangkas na pag-uusap sa telepono. Kinikilala kapag humingi sila ng isang mahusay na tanong ay ginagamit sa pamamaraan at mahalaga sa pagtataguyod ng karagdagang pag-uusap o suporta sa serbisyo sa customer. Ang karamihan sa mga tindero ay naniniwala na ang mabilis na pakikipag-usap ay ang paraan upang isara ang isang pakikitungo. Gayunpaman, hinihikayat natin ang katahimikan na napakalaking instrumento kapag ginamit nang mataktik sa telepono. Ang mga sinadyang buntis na mga pause ay isinasama sa aming pitch at naka-highlight sa mapa ng tawag bilang isang kalamangan para sa paghikayat sa paglahok ng kliyente.
Ang isang kinakailangang pagsusulit sa pagsasanay sa sentro ng tawag sa dulo ng bawat klase ng BPO ay kinakailangan upang tiyakin na alam ng mga ahente ng Latin American kung paano pangasiwaan ang aming system at magkaroon ng tiwala na pag-unawa sa iyong materyal na outsource na itinuro sa araw na iyon. Ang impormasyon sa kampanya sa malayo sa baybayin kasama ang mga advanced na retorika ay isang minimum na dalawang nakasulat at oral na pagsusulit na dapat maipasa ng lahat ng mga miyembro ng bilingual team. Sa malapit na makumpleto ang pagsasanay sa telemarketing, maraming mga pagsubok na tawag ang gagawin sa iyo para sa pangwakas na pag-apruba ng script at mga kakayahan ng aming mga miyembro ng koponan upang maayos na magsalita para sa iyong kumpanya.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
HISTORIC BUILDING DOWNTOWN SAN JOSE COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
Ang Call Center ng Costa Rica ay nagpapatakbo ng lahat ng mga sesyon ng pagsasanay ng BPO sa isang mababang presyon na kapaligiran. Sa simula ng pagsasanay sa call center, napakahalaga na bumuo ng antas ng kaginhawahan sa aming mga proseso bago sila mismo. Sa yugtong ito, kailangan nilang makakuha ng kumportableng paghawak ng mga serbisyo sa customer at mga isyu sa pagbebenta nang mabilis bago sila maaprubahan upang gumawa ng isang tawag para sa iyong kumpanya. Ang mas mabilis na makuha ng mga ahente sa telepono at tumawag ay mapapabuti ang kanilang kurba sa pagkatuto, maging mas mahusay na mas mabilis at magbabawas ng kanilang ramp-up na oras.
Sinasaklaw ng aming Central American call center ang lahat ng aspeto ng pagsasanay sa pundasyon para sa mga bilingual na mga ahente ng malayo sa pampang. Mula noong 2000, ang aming mga tauhan ng pagsasanay sa telemarketing ay mayroon pa ring simbuyo ng damdamin upang sanayin at magkaroon ng raw na talento habang itinatayo ang pagpapahalaga at kumpiyansa ng koponan ng BPO. Kahit na umarkila kami ng mga ahente na naging telemarketing sa loob ng ilang panahon, kailangan pa rin naming turuan ang aming mga tiyak na pamamaraan ng telepono na pagmamay-ari sa iyong kampanya sa malapit na baybayin. Mahalagang suriin ang eksaktong mga sesyon ng pagsasanay na kailangan mo bago kami magsimula. Ang Call Center ng Costa Rica ay magbibigay sa iyo ng isang detalyadong palatanungan upang mapunan bago ang paghahanda para sa iyong mga klase. Depende sa laki at pagiging kumplikado ng iyong kampanya, ang mga oras at haba ng pagsasanay ay magkakaiba para sa kasanayan.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
KEY LARGO BLUE MARLIN BAR AND MANSION. SAN JOSE COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
The bar is located in a central area of San José, and is adjacent to Morazán Park on the southeastern corner. The building was constructed in the later part of the 19th century, and is representative of styles of construction for residential buildings during this time. The building was officially declared a national historic site by the government of Costa Rica on December 17, 1998.
Outsourcing Seminar Registering and Call Center Follow Up
Tinatanggap ng Call Center ng Costa Rica ang lahat ng mga pampublikong tagapagsalita upang gamitin ang aming malapit na sentro ng bilingual call center upang gawing epektibo at matagumpay ang iyong seminar. Ang aming mga kawani ng BPO ay nakatutulong sa iyong kaganapan sa isang benta na puwersa, nakatuon na follow-up na istraktura at espesyal na dinisenyo pang-promosyon panitikan. Ang lahat ng mga contact sa ctelemarketing at customer service sa panahon ng proseso ng pagrerehistro ay maaaring gawin sa Ingles at Espanyol na nagbibigay-daan sa iyo upang maabot ang isang mas malawak na spectrum ng mga potensyal na kliyente. Ang pagtitipon ng data at pag-asam ng impormasyon sa malayo sa pampang ay dapat na isang mahalagang bahagi ng proseso ng pantas-aral at dapat gamitin sa buong potensyal nito. Sa Call Center ng Costa Rica, bumuo kami ng isang pre-qualification questionnaire bago ang kaganapan, at pagkatapos ay ipatupad ang isang mahusay na binuo post-kaganapan follow-up na programa na taasan ang pagdalo at kita. Habang papalapit ang petsa ng seminar, gagamitin ng aming mga call center bilingual agent ang aming detalyadong callback list upang gumawa ng mga tawag sa paalala at magpadala ng mga email bago ang kaganapan. Ang oras ay napakahalaga upang mag-udyok sa mga nagparehistro na late paying at upang mabawasan ang ikinalulungkot ng mamimili. Ang proseso ng malayo sa pampang BPO ay pag-aralan ang nakaraang pagkansela at walang mga palabas upang mapabuti ang proseso ng pagrerehistro.
Ang mga bilingual call center agent ay masigasig sa pagpapadala ng isang email sa pagkumpirma para sa mga nag-register sa linya o sa telepono kapag nakikipag-ugnay sa aming Central American call center. Kung pinili nilang mag-sign up online, makakatanggap sila ng isang agarang follow up ng courtesy phone call para sa pag-verify. Nakagawa kami ng isang diskwento ng programa ng pagpapatala bago ang itinakdang deadline, tulad ng isang maagang pagpaparehistro ng ibon o Call Center ng Costa Rica na madaling mapanghawakan ang mga diskwento sa mga tawag sa diskwento sa isang samahan sa parehong oras upang mag-sign up sa kanila. Ang aming mga malalapit na outsourcing services ay maaari ring isama ang tulong sa mga pagpipilian sa transportasyon, mga kaukulang gastos o anumang bagay na nangangailangan ng pagtugon upang dumalo sa kaganapan.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Hotel & Casino del Rey Downtown San José, Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
Mga Direct Mail Campaigns sa Sentro ng Call
Ang mga offshore call center ay magagawang gumawa ng isang mahusay na unang impression. Ang aming malapit na departamento ng BPO web ay maaaring mag-customize ng mga template sa pagmemerkado upang lumikha ng propesyonal, mataas na kalidad na pang-promosyon na materyal na naglalaman ng logo ng iyong kumpanya at pagmemensahe. Hayaan ang aming outsourcing team na lumikha ng isang smart na disenyo na nararapat sa pangalawang hitsura at hindi itinuturing na 'junk mail' sa unang sulyap. Kadalasan ang aktibidad na ito ay nangangailangan ng mga mamahaling propesyonal, ang Call Center ng Costa Rica ay nag-aalok ng isang mababang gastos na solusyon sa malalim na pampang upang isulat, idisenyo at ipatupad ang iyong kampanyang direct mail.
Ang intensyon ng iyong kampanya ng direktang mail sa BPO ay upang makabuo ng isang tugon na maaaring sinusukat at maayos na maayos habang malinaw na tinutukoy ang mga layunin ng iyong target na merkado. Ang pinakamahusay na paraan ng pagtugon ay tumatawag sa aming call center queue kasama ang isang tiyak na toll free phone number upang magbigay pangunahing, mahusay na kwalipikadong serbisyo sa customer at pagpapanatili ng kumpletong tala ng resulta ng mga tawag ng kliyente.
Ang aming outsourcing outbound telemarketing na mga tawag ay maaaring magamit upang gumawa ng mga independiyenteng benta o inilalapat bilang isang follow up procedure sa iyong kampanya sa mail. Kapag ang isang potensyal na customer ay nakatanggap at tumingin sa iyong mail, maaaring wala silang intensyon na kumilos, kaya ang isang kalidad na tawag sa bilingual na telepono ay nagpapataas ng kanilang antas ng interes.
Maaari kaming gumawa ng mga tawag sa pagtatakda ng appointment para sa iyo upang bisitahin ang isang customer para sa personal na tulong o ipamahagi ang mga kwalipikadong lead sa iyong mga benta puwersa sa real time.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Parque Morazán Edificio Metálico SAN JOSE 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE RIDES
Nearshore Call Center Fundraising
Ang Call Center ng Costa Rica ay mag-ayos ng iyong kampanya para sa pangangalap ng pondo sa tabing-dagat na may isang koponan ng highly skilled bilingual BPO telemarketers, lumikha at mag-disenyo ng iyong materyal na pang-promosyon at pinaka-mahalaga, na mapakinabangan ang dami ng kita na donasyon ng mga bersong halaga na namuhunan. Ang aming Sentro ng Sentro ng Sentro ng Amerika ay nakatuon sa pagbubuo ng pangmatagalang at suporta sa mga piling organisasyon na ang pagsisikap ay sumisimbolo sa marangal na mga makataong sanhi.
Sa Call Center ng Costa Rica, may kakayahan kaming mag-outsourcing ng ilang mga sistema para sa katuparan ng pangako. Ang lahat ng mga donasyon ng dalawang wika ay dokumentado para sa iyong mga rekord ng organisasyon at ipinadala araw-araw para sa iyong pagsusuri. Ang aming sistema ng pagbubukas ng pondo sa malayo sa baybayin ay naiimpluwensyahan ng aming malakas na sistema ng halaga. Ito ang batayang prinsipyo na nagbibigay gabay sa aming pag-uugali sa bawat tawag sa telepono habang sinusunod ang lahat ng naaangkop na batas.
Ang iyong mga offshore fundraising script ay tiyak na nakasulat upang isulong ang donor sa mas mapagbigay na mga halaga ng pagbibigay upang sila ay magiging magandang tungkol sa karanasan. Ang lahat ng mga unang contact ay magsisimula ng isang pagsisikap upang triple ang nakaraang donasyon at kung ang donor ay bumababa, ang aming mga ahente sa serbisyo ng customer ay handa upang alisan ng takip ang isang mas kumportableng kabuuan. Ang aming antas ng telemarketing katapangan ay nakasalalay sa unang interes ng donor at reaksyon sa halaga ng pambungad na tinanong. Ang aming mga tinukoy na estratehiya ay gumagamit ng impormasyon mula sa demograpiko at pag-aaral sa merkado laban sa iyong database ng mga past donors upang maunawaan ang tumpak na komunikasyon na kinakailangan upang matanggap ang donasyon. Kinikilala ng aming mga ahente sa Latin America kung gaano kabuluhan ang maraming mga paalala para sa iyong outsourced fundraising campaign. Bilang karagdagan, ang aming departamento ng web ng call center ay maaaring magbigay sa iyong newsletter o website ng mahalagang tulong upang makuha ang kanilang pansin.
Hanggang sa apat na paalala ay ipinadala sa pamamagitan ng email pati na rin ang maramihang mga outbound courtesy tawag. Ang isang personal na pakikipag-ugnayan ay maaaring magtagumpay pagkatapos ng direktang pagpapadala. Iniwan namin ang paglipat at taos-pusong mga mensahe upang itaas ang posibilidad na makatanggap ng regalo. Ang koponan ng telemarketing ng Call Center ng iyong Costa Rica ay makikipag-usap nang napakalinaw ng iyong mga halaga at mga layunin sa pangangalap ng pondo sa bawat indibidwal para sa karagdagang kumpiyansa. Bilang huling punto, ginagamit namin ang pagkakataong ito upang bumuo ng mas mahusay na pangmatagalang relasyon sa mga donor at sa kanilang mga personal na referral para sa mas malaking BPO na mga kampanya sa pangangalap ng pondo sa hinaharap.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Ang Call Center ng Costa Rica ay mag-ayos ng iyong kampanya para sa pangangalap ng pondo sa tabing-dagat na may isang koponan ng highly skilled bilingual BPO telemarketers, lumikha at mag-disenyo ng iyong materyal na pang-promosyon at pinaka-mahalaga, na mapakinabangan ang dami ng kita na donasyon ng mga bersong halaga na namuhunan. Ang aming Sentro ng Sentro ng Sentro ng Amerika ay nakatuon sa pagbubuo ng pangmatagalang at suporta sa mga piling organisasyon na ang pagsisikap ay sumisimbolo sa marangal na mga makataong sanhi.
Sa Call Center ng Costa Rica, may kakayahan kaming mag-outsourcing ng ilang mga sistema para sa katuparan ng pangako. Ang lahat ng mga donasyon ng dalawang wika ay dokumentado para sa iyong mga rekord ng organisasyon at ipinadala araw-araw para sa iyong pagsusuri. Ang aming sistema ng pagbubukas ng pondo sa malayo sa baybayin ay naiimpluwensyahan ng aming malakas na sistema ng halaga. Ito ang batayang prinsipyo na nagbibigay gabay sa aming pag-uugali sa bawat tawag sa telepono habang sinusunod ang lahat ng naaangkop na batas.
Ang iyong mga offshore fundraising script ay tiyak na nakasulat upang isulong ang donor sa mas mapagbigay na mga halaga ng pagbibigay upang sila ay magiging magandang tungkol sa karanasan. Ang lahat ng mga unang contact ay magsisimula ng isang pagsisikap upang triple ang nakaraang donasyon at kung ang donor ay bumababa, ang aming mga ahente sa serbisyo ng customer ay handa upang alisan ng takip ang isang mas kumportableng kabuuan. Ang aming antas ng telemarketing katapangan ay nakasalalay sa unang interes ng donor at reaksyon sa halaga ng pambungad na tinanong. Ang aming mga tinukoy na estratehiya ay gumagamit ng impormasyon mula sa demograpiko at pag-aaral sa merkado laban sa iyong database ng mga past donors upang maunawaan ang tumpak na komunikasyon na kinakailangan upang matanggap ang donasyon. Kinikilala ng aming mga ahente sa Latin America kung gaano kabuluhan ang maraming mga paalala para sa iyong outsourced fundraising campaign. Bilang karagdagan, ang aming departamento ng web ng call center ay maaaring magbigay sa iyong newsletter o website ng mahalagang tulong upang makuha ang kanilang pansin.
Hanggang sa apat na paalala ay ipinadala sa pamamagitan ng email pati na rin ang maramihang mga outbound courtesy tawag. Ang isang personal na pakikipag-ugnayan ay maaaring magtagumpay pagkatapos ng direktang pagpapadala. Iniwan namin ang paglipat at taos-pusong mga mensahe upang itaas ang posibilidad na makatanggap ng regalo. Ang koponan ng telemarketing ng Call Center ng iyong Costa Rica ay makikipag-usap nang napakalinaw ng iyong mga halaga at mga layunin sa pangangalap ng pondo sa bawat indibidwal para sa karagdagang kumpiyansa. Bilang huling punto, ginagamit namin ang pagkakataong ito upang bumuo ng mas mahusay na pangmatagalang relasyon sa mga donor at sa kanilang mga personal na referral para sa mas malaking BPO na mga kampanya sa pangangalap ng pondo sa hinaharap.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Subscribe to:
Posts (Atom)