Wednesday, May 2, 2018

Teatro Nacional Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



ADVANCED CALL CENTER TELEMARKETING TRAINING

Sa Call Center ng Costa Rica, kami ay sapat na kumpyansa sa aming kadalubhasaan sa telemarketing ng bilingual na handa naming ibunyag ang isang sample ng aming malapit na baybay sa BPO na pagsasanay para sa mausisa. Ang aming mga advanced na kurso ng telemarketing sa Latin America ay mataas ang rate para sa aming malawak na kaalaman sa sentro ng tawag sa mga lugar ng interpersonal na komunikasyon, pamamahala ng kontrahan at ponetika. Inaanyayahan namin ang lahat ng mga kumpanya na interesado sa outsourcing upang matuklasan kung bakit ang Call Center ng Costa Rica ay nasa hanay ng mga pinakamahusay sa mga diskarte sa komunikasyon ng bilingual para sa mga telemarketer ng Costa Rican.

Mula sa isang araw, ang aming bagong serbisyo sa customer at mga ahente sa pagbebenta ay dumaan sa aming espesyal na Early System Programming (ESP) kung saan nagsasanay kami ng mga ahente ng BPO sa pagtaas ng kanilang antas ng intensity at pagtitiyaga ng pag-uugali. Maraming malakas ang loob ng mga tao sa simula nagpakita ng isang interes sa paggawa ng mga papalabas na mga malamig na tawag, ngunit hindi lahat ay may kakayahang maging isang propesyonal na telemarketer na bilingual na gumagawa ng mga resulta. Ang isang ahente ng call center ay maaaring lubos na matalino ayon sa isang higit pang konserbatibong kahulugan na hindi pinahihalagahan upang ialay ang katalinuhan na ito sa ilang mga papalabas na mga kampanya sa telemarketing ng BPO.

Ang sikolohiya ng call center ng pagbebenta sa telepono ay ang unang paksa ng sakop ng BPO. Ang isip ng telemarketer ay nakatutok sa kung paano mananaig sa paglipas ng pagtanggi at upang alisan ng takip ang isang pisikal na lakas upang mahawakan ang isang minimum na 8 oras ng kalidad ng mga papalabas na tawag sa telepono sa isang araw. Ang takot ng bawat bilingual agent sa telemarketing ay hayagang natugunan at nalutas sa kahabagan. Ang pag-iwas sa call center burn out ay tinalakay at maingat na susubaybayan araw-araw para sa bawat trainee ng Central America. Ang pangunahing pagmamasid na ito ay mag-filter ng mga potensyal na quitters habang nagpo-promote ng mga miyembro ng koponan ng BPO karera para sa iyong kumpanya. Sa Call Center ng Costa Rica, hindi kami mahirap sa aming malapit na kawani ng call center, pinipili namin at sinasanay ang mga ito upang magtrabaho nang husto upang gawing matagumpay ang iyong kampanya sa malayo sa pampang.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com