Wednesday, May 2, 2018

MANSION NEXT TO CASTLE. COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE SERVICE



Call Center Lead Generation

Tinitiyak ng Call Center ng Costa Rica na ipagbibigay-alam namin, ipagbibili at kwalipikado ang bawat isa at bawat potensyal na kliyente upang i-maximize ang lead acquisition ng iyong mga listahan sa parehong Ingles at Espanyol. Iyan ang aming salita. Pumunta kami sa bawat telemarketing na paniniwala sa isang benta at kung hindi nila tapusin ang tawag sa panahon ng kurso ng pagtatanghal ng BPO, maaaring sila ay interesado at kailangan ng kaunti pang nakakumbinsi. Ang bawat pangalan ay nagkakahalaga ng oras at pera at hindi dapat magmadali sa telepono o nasayang. Ang mga listahan ng pagtawag ay hindi pinapatay sa unang kontak habang masigasig silang pinagtratrabaho at pinananatiling kasalukuyan hanggang sa ang lahat ng potensyal na outsourced leads ay nasa iyong pag-ikot ng pagbebenta. Dahil ang mga benta ng bansang Central America ay karaniwang ang pinakamataas na bayad na mga empleyado ng call center sa isang malayo sa pampang na organisasyon, makabuluhan na magbigay sa kanila ng mga pre-qualified lead upang ang kanilang produksyon ng telemarketing ay pinakamataas sa pamamagitan ng pagbebenta at hindi sa malamig na pagtawag.

Ang pagtukoy at pagiging kwalipikado sa pag-asam ay maaaring maging isang mamahaling at kumplikadong gawain. Ito ay nagiging mas kaya kung wala kang mga mekanismo sa lugar upang makuha ang impormasyong iyon para sa isang pagbebenta. Laging may isang hanay ng mga mahusay na tumugma sa mga kandidato para sa pagbili ng iyong produkto o serbisyo sa loob ng isang mas malaking hanay ng mga hindi maganda na tumugma sa mga kandidato na dapat na ma-filter. Ang lohikal na tanong ay, ikaw ba ay personal na may oras at enerhiya upang makamit ang mga bagong lead at makipagkonek muli sa lahat ng mga prospect, kabilang ang mga nakaraan at kasalukuyang mga kliyente? Ang iyong malayong pampang solusyon ay upang iwanan ang mga prospecting mga tawag sa aming Latin America call center upang maaari naming matustusan ang mga kwalipikadong mainit na lead, tukuyin ang interes gauge ng inaasam-asam at matukoy ang mga potensyal na benta para sa iyo.

Tulad ng iyong inaasahan kapag offshoring sa isang Latin America call center, ang isang may-katuturang checklist ng impormasyon ay ma-verify at i-double-check para sa kalidad sa bawat telemarketing na tawag sa telepono. Ang diskarte ng BPO na ito ay madaragdagan ang iyong mga posibilidad na maabot ang tamang tao sa pamamagitan ng telepono at mga nais na gawin ang negosyo sa iyo. Ang aming mga bilingual BPO ahente ay sinanay upang maingat na ulitin ang impormasyon na ibinigay ng kliyente upang maiwasan ng magkabilang panig ang mga mahal na pagkakamali. Sa Call Center ng Costa Rica, gusto naming tiyakin na ang kliyente ay taimtim na nakikinig sa aming panukala at na ang kanilang kakayahan sa pang-unawa ay nasubok at napatunayan. Ang bawat contact na ginawa namin sa telepono ay hindi isinasaalang-alang ng isang lead, tanging ang mga nagpapakita ng isang tunay na interes sa produkto o serbisyo na iyong inaalok ay maihahatid.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

The Museo Nacional de Costa Rica. Plaza de democracia 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Pagtatakda ng Paghirang sa Tawag sa Sentro

Ang aming mga offshore call center appointment settings services ay magkakaroon ng pag-aalaga ng paggawa ng mga kwalipikadong pagpupulong na may maraming mga potensyal na kliyente sa parehong Ingles at Espanyol. Hayaan ang aming unang impression maging isang malamig na telemarketing tawag sa isang mainit na panimula na gumagawa ng kita at mga referral para sa iyong negosyo. Ang malapit na mga appointment ay naka-set sa tagagawa ng desisyon lamang, panahon. Ang Call Center ng Costa Rica ay makakapagbigay sa iyo ng luho ng higit na pagtuon sa pagtatapos ng pakikitungo, habang walang kahirap-hirap na lumipat sa susunod na mainit na appointment ng BPO na naghihintay para sa iyo.

Ang iyong kumpanya sa malapit na baybayin ay nakasalalay sa pagtatakda ng bilingual appointment para sa paglago at kita? Nag-invest ka ba ng malaking bahagi ng iyong telemarketing na badyet sa pagmemerkado upang gawin itong epektibo? Sa Call Center ng Costa Rica, ang aming serbisyo sa setting ng Central America AMERICA ay magbibigay sa iyo ng isang kalamangan bago ang iyong kumpetisyon ay maaaring magkaroon ng pagkakataon na ipakita ang kanilang produkto o serbisyo. Gagawin namin at pamilyar ang aming sarili sa iyong iskedyul sa trabaho sa pamamagitan ng paggamit ng isang nakabahaging, madaling gamitin online na kalendaryo sa web. Ang Call Center ng Costa Rica ay magpapanatili sa iyong BPO appointment machine upang mapakinabangan ang iyong pang-araw-araw na pagganap ng benta at nagbibigay sa iyo ng karapat-dapat na oras upang muling magkarga at maghanda para sa susunod na pagpupulong.

Ang aming mga telemarketing agent ng Call Center ng Costa Rica ay excel sa mga positibong unang impression, mahusay na mga kasanayan sa komunikasyon at walang hanggan na pagtitiyaga sa telepono. Depende sa iyong partikular na kampanya sa setting na malapit sa pampang, palagi naming italaga ang mga telemarketer ng Latin America na pinakaangkop sa iyong outsourced na proyekto. Sa aming pag-upa at pagsasanay sa iyong appointment sa appointment ng telemarketer ng bilingual, lalo naming hinahanap ang mga kandidato ng call center na may kakayahang mag-isip sa kanilang mga paa habang tinatanong ang iyong mga paunang natukoy na mga kwalipikadong tanong. Higit sa lahat, ang malawak na pagkuha ng tala ay ginagawa sa panahon ng pag-uusap ng telemarketing upang matuklasan ang mga tiyak na interes o alalahanin na maaaring patunayan na isang napakahalaga na tool kapag pumasok ka sa iyong unang pulong. Ang aming mga bilingual na mga ahente ng BPO ay partikular na sinanay upang humiling ng isang appointment sa bawat tawag at mag-ulat kung bakit tinanggihan ang appointment para sa karagdagang pagsusuri sa kampanya sa malayo sa pampang at pagpapabuti ng estratehiya.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

Edificio de Poder Judicial de Costa Rica. 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE CITY TOURS



Bilingual Call Center Focus Group Survey

Ang aming malapit na layunin sa call center ay upang makatulong sa paglikha ng isang sastre na ginawa BPO bilingual survey upang makamit ang lahat ng mga layunin ng impormasyon ng iyong kumpanya. Ang koponan ng Pagsusuri sa Sentro ng Sentro ng Costa Rica ay sinanay upang isagawa ang lahat ng mga tawag sa telemarketing sa isang walang biased, walang tono ng presyon upang malaman ang tunay na damdamin ng iyong kostumer. Ang kinalabasan ay hindi masasaktan sa pamamagitan ng pag-impluwensya o mga misdirected na tanong upang makuha namin ang tamang impormasyon para sa paglago ng iyong kumpanya. Ang personal na contact ng aming Central America call center ay bubuo ng isang tunay na unang impression sa kamay sa pamamagitan ng bawat inaasam-asam, at ibibigay namin ang mataas na antas ng impormasyon sa iyo para sa agarang pagkilos.

Mayroong ilang mga uri ng mga survey na pang-sentral na Amerika na Central na isinasagawa na magtamo ng impormasyon na may kalakip na layunin na gumawa ng isang telemarketing sale. Sa partikular na pagkakataon ng BPO, ang Call Center ng Costa Rica ay lilikha ng isang mas mataas na kamalayan ng mga produkto at serbisyo ng iyong kumpanya habang kinukumpleto ang survey. Ang kakayahang magbigay ng iyong kumpanya sa direktang feedback mula sa mga customer ay maaaring magbigay ng isang sales force ng tamang impormasyon upang isara ang isang pakikitungo at labanan ang anumang pagtanggi. Tulungan ang iyong mga puwersang benta sa pamamagitan ng pag-aalis ng mga nasayang na pagsisikap sa lipas na sa panahon, hindi mapakinabangan na impormasyon.

Naiintindihan ng Call Center ng Costa Rica na ang pagsubaybay sa sarili ay hindi maiiwasan para sa isang kumpanya. Minsan, ang isang tahasang survey sa kagawaran ng departamento ay maaaring maging isang mahalagang follow-up na tawag sa isang customer na maaaring magbigay ng pananaw sa pagganap ng telemarketing ng iyong sales team o kung aling customer na kinatawan ng pag-aalaga ang nagbibigay ng kanilang makakaya sa isang hinihingi na kliyente. Ang aming malapit na sentro ng call center ay may kakayahang hindi lamang mangolekta ng data para sa iyo, ngunit mayroon kaming kakayahang magkaroon ng pang-unawa sa ito, nag-aalok ng mga rekomendasyon at nauunawaan kung paano mo ihambing sa iyong pinakamatigas na kumpetisyon.

Ang pagkuha ng mga bagong customer ay 10 beses na mas mahirap at mahal kaysa sa pagpapanatili ng mga lumang. Ang aming maingat na crafted call center survey ay ginagamit upang mataktika ipaalala sa iyong mga customer ng mataas na halaga na ito sa iyong kumpanya. Ang aming koponan ng BPO ay makikilala ang mga isyu na kritikal sa pagbuo ng lumang pagpapanatili ng mga customer at pagbubunyag ng kanilang mga alalahanin, na hahadlang sa isang kadahilanan ng katapatan mula sa lumala. Napagtanto ng Call Center ng Costa Rica na sa isang mas mapagkumpitensyang merkado, ang pagbabalik sa mga relasyon na mas personal sa mga customer ay maaaring maging isang tunay na mapagkumpitensya sa pampang ng kalamangan. Habang ang karamihan sa mga kumpanya ay nangangamba sa isang di-masayang customer, tinatanggap namin ang lahat ng mga kliyente upang maibulalas ang anumang pagkabigo na maaaring mayroon sila tungkol sa iyong kumpanya o industriya. Sa pamamagitan ng pakikinig ng iyong malapit na baybayin ng ahente, ang Costa Rica's Call Center ay magbibigay sa iyo ng napakahalaga na nakakatawang pamimintas na maaaring maitama kaagad upang ihinto ang potensyal na pagkawala ng kita at upang mapalakas ang kasiyahan ng customer.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE http://costaricalimousines.com/

El Teatro Variedades is located on Avenida Central COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



One of the most historic landmarks in the capital city of Costa Rica, San Jose, is the famous Teatro Variedades. It was conceived and built in 1891 by the Costa Rican aristocrat Tomas Garcia. Teatro Variedades' cemented its place in Costa Rican history in 1930 when it hosted the showing of Costa Rica's first movie, "El Retorno." Ever since this historic event, the theater became known for hosting many vanguard and independent film screenings.

Outsourcing isang Virtual Executive Assistant

Ang Call Center ng aming Costa Rica Ang mga Virtual Assistant ng Tagapangasiwa ay sinanay upang magbigay ng habag para sa iyong hinihinging gawain at pagtaas ng mga responsibilidad. Gusto ng aming call center na mapawi ang iyong pagkapagod sa pamamagitan ng pag-outsourcing ng lahat ng iyong kinakailangang mga gawain. Ang iyong sariling maaasahan at mahusay na sinanay na bilingual Central American virtual resepsyonista ay inaasahan na magtrabaho sa ilalim ng presyon, mga hadlang sa oras at alam ang kahalagahan ng walang hanggan pasensya kapag ito ay oras ng langutngot. Maaaring hawakan ng aming mga ahente ng call center ang anumang bagay mula sa pagpapadala ng mga email, pag-reset ng mga appointment at paggawa ng iyong mga pagpapareserba sa paglalakbay. Ang kailangan mo lang gawin ay ipaalam sa amin kung ano ang kailangan mong magawa para sa araw na iyon at magaganap.

Ang iyong personal na bilingual na Latin American Virtual Executive Assistant ay maaaring maging isang mahalagang bahagi ng iyong koponan BPO sa pamamagitan ng pagbibigay ng lahat ng iyong mga kliyente ng isang mahusay na unang impression sa pamamagitan ng isang mainit na welcome. Maaari kang pumili mula sa isang nakabalangkas na pang-matagalang format o ihatid ang mga pang-araw-araw na tagubilin kung kinakailangan. Isipin kung gaano ito tutulong sa iyo sa pananalapi sa pamamagitan ng pag-oorganisa ng iyong mga tawag sa telemarketing at ma-prioridad ang iyong komunikasyon. Ang bawat BPO Virtual Executive Assistant na iyong outsource ay magkakaloob sa pangunahing kaalaman sa iyong negosyo upang maging propesyonal at maingat na pagpapakain sa iyong mga kliyente sa parehong Ingles at Espanyol.

Mayroon bang mga oras kung ikaw ay isang alipin sa iyong mobile phone? Mamuhunan ang iyong mahalagang oras sa paghawak ng agarang negosyo sa halip na pagsagot sa mga tawag sa telemarketing na maaaring i-filter para sa iyo at matugunan sa ibang pagkakataon. Sa panahon ng tawag, maaari naming hilingin sa iyong mga paunang natukoy na mga tanong depende sa uri ng kliyente at tugon na gusto mo. Ilang mga pagpupulong ang nakaupo ka sa kung saan ang iyong mahalagang kliyente ay kailangang makinig sa isang voicemail at maghintay para sa isang tawag pabalik? Na nag-iisa ay maaaring palamig interes ng kliyente o ilabas ang sunog ganap. Ang iyong personal na Call Center Executive Assistant ng Costa Rica ay sasagutin ng propesyonal sa bawat tawag at agad na magpadala ng mga mensahe sa iyo sa pamamagitan ng teksto, email o telepono depende sa iyong kagustuhan.

Ito ay nauunawaan na maraming mga negosyo ay may isang buong oras outsourced receptionist sa lugar at maaaring kailangan ng karagdagang tulong. Ang lahat ng mga sukat ng mga malalapit na negosyo ay, sa isang pagkakataon, ay nakaligtaan ang isang napakahalagang tawag, nagugugol ng matagal upang sagutin ang telepono o ang sitwasyong pinakamasama, na may isang kliyente na hawakan nang mahabang panahon hangga't ang isang receptionist ay maaaring dumalo sa tawag. . Ito ay isang katotohanan na ang karamihan ng mga taong tumatawag upang magtanong tungkol sa isang produkto o serbisyo ay hindi mag-iiwan ng mensahe kung nakatagpo sila ng voicemail. Magkano ang halaga ng bawat kliyente? Hayaan ang Call Center ng Costa Rica na pangasiwaan ang iyong overflow ng mga tawag o makatanggap ng mga tawag para sa isang partikular na proyekto o takdang-aralin upang ang bawat kliyente ay bibigyan ng tamang pansin.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

La arquitectura del Teatro Variedades COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



La arquitectura del Teatro Variedades se corresponde con el estilo neoclásico propio de la Costa Rica de finales del siglo XIX y principios del siglo XX. Es obra del arquitecto español Francisco Gómez. El edificio se encuentra ubicado en una calle en la cual forma un conjunto arquitectónico con otros dos importantes edificios históricos de San José, que comparten su mismo estilo arquitectónico: el Edificio Maroy y la Casa Jiménez de la Guardia. Su icónica fachada posee elementos decorativos barrocos, como columnas dóricas, mascarones, imágenes alusivas a la danza y la lira, y dragones.

El Variedades ocupa una superficie de 720 m2. Posee un escenario a la italiana, con piso de madera. Su capacidad actual es de 492 espectadores, distribuidas en 3 pisos. Cuenta con dos camerinos ubicados al lado izquierdo del escenario. Además, cuenta con una pantalla para proyección de cine de 5.5 x 11 metros. Cuenta con servicios sanitarios con acceso para personas con discapacidad. Las últimas remodelaciones del Variedades datan de 1914 y desde entonces la estructura se ha mantenido intacta.

Telemarketing Script Writing para sa Bilingual Call Centers

Ang pag-unlad ng script ng Call Center malapit sa baybay ay isang sining para sa mga telemarketer at mga bilingual na service agent agent. Maraming mahusay na outsourcing script ang nalikha sa Call Center ng Costa Rica upang ihanda ang aming mga ahente sa Central America na basahin nang may matibay na pananalig, gawin ang pagtatanghal ng benta na taos-puso at ilipat ang isang pag-uusap sa isang patungo sa isang malapit. Oo, ang ilang mga bilingual ahente ay ipinanganak na may kaakit-akit na pagkatao at likas na komunikasyon. Kahit na ang Hollywood movies ay lumuwalhati sa malayo sa pampang telemarketers na tunog glib sa telepono at malapit sa unang tawag. Ang aming mga telemarketing agent ay kaya tiwala sa mga tool sa komunikasyon na ibinigay sa kanila na ngumiti sila kapag sila ay nag-dial.

Ang aming BPO strategic retorika ay babawasan ang porsyento ng mga bastos hang-up habang pinapanatili ang pag-uusap na interactive at kawili-wili para sa kliyente. Ang lahat ng mga call center script ay isinulat upang tunog tulad ng mga customer ay talagang naghahanap ng pasulong sa tawag. Ang aming malalapit na sentro ng tawag ay nagpatibay ng kasabihan na ang mga estranghero ay mga kaibigan na hindi pa nakikilala. Ang mga natatanging diskarte sa tawag ay partikular na nilikha upang makuha ang pansin ng kliyente at magtatag ng interes sa loob ng unang 20 segundo ng pag-uusap. Alam namin na ang isang porsyento ng mga tawag sa telemarketing ay magreresulta sa isang hang-up kahit na ano ang sinabi at, sa pamamagitan ng na sa isip, ipapatupad namin ang isang mataktika pagtatanong pagtatanggol sa madiskarteng nakalagay pause upang panatilihin ang mga potensyal na customer na pakikipag-usap.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

El Teatro Variedades es un teatro y sala de cine ubicado en San José, Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



El Teatro Variedades es un teatro y sala de cine ubicado en San José, Costa Rica. Junto con el Teatro Nacional de Costa Rica y el Teatro Popular Melico Salazar, se le considera uno de los tres grandes teatros de la capital costarricense. Se encuentra ubicado en calle 5, entre avenidas central y primera, en el distrito del Carmen. Inaugurado en 1892, es el teatro más antiguo de esta capital centroamericana, y además, fue también su primer cine, pues en él se proyectaron las primeras producciones cinematográficas llegadas al país, en 1906. El Teatro Variedades es uno de los elementos históricos, arquitectónicos y culturales más importantes de la capital de Costa Rica, por lo que fue declarado patrimonio histórico-arquitectónico en 1999.

Sa sandaling makapagsimula ang aming sentro ng call center sa Latin America, kailangan naming tanungin ang aming karanasan sa telemarketing script development team ng maraming detalyadong katanungan, na magbibigay sa amin ng impormasyon na kailangan namin upang maperpekto ang iyong plano ng BPO. Lahat ng mga sitwasyon sa serbisyo sa customer ay isusulat sa iba't ibang uri ng mga dialog at maa-access para sa kapag ang isang pagtanggi arises. Ang iyong script ay nakabalangkas upang ilagay ang telemarketer sa harap ng client upang maaari naming tugunan ang mga paparating na mga katanungan o mga alalahanin walang kahirap-hirap at sumulong. Bago ang isang solong outsourced tawag sa telepono ay ginawa, ipapasa namin ang unang draft sa iyong pansin para sa pagsusuri at mga komento. Kung kinakailangan, gagawa kami ng lahat ng kinakailangang mga pagbabago at magbigay sa iyo ng panghuling telemarketing script para sa iyong pag-apruba. Maaaring mag-iba ang mga opsyon na malapit sa pampang sa iyong script depende sa pangangailangan at contact. Halimbawa, nakakabuo kami ng mga script para sa isang unang tawag sa oras o isang malapit na script ng dalawang tawag kapag ang isang potensyal na customer ay tumawag sa iyo pabalik.

Ang aming malawak na karanasan sa industriya ng call center ay nagpakita na ang isang porsyento ng mga maliliit na kumpanya na naglulunsad ng kanilang sariling lugar ng kampanya ng telepono ay napakaliit na pagsasaalang-alang sa telemarketing script mismo. Ang pagtatangka ay kagalang-galang, ngunit pagkatapos ng mahabang araw sa telepono at hindi nagawa ang nais na resulta, karamihan ay nalalaman na ang pagsasabi ay hindi nagbebenta sa isang tawag sa telepono. Ang isang checklist ng mga produkto at serbisyo na may isang mahusay na pagpapakilala ay maaaring gumana paminsan-minsan, ngunit ang karamihan ng mga tao ay manhid mula sa telemarketers bago sila makakuha ng sa pamamagitan ng isang pagtatanghal. Sa sandaling mapahusay namin ang iyong outsourcing telemarketing script, ang iyong bilingual na dialogue ay lilipat sa susunod na yugto ng komunikasyon. Bilang isang benepisyo na idinagdag na halaga, ang iyong serbisyo sa customer o benta script ay kasama nang libre sa anumang Call Center ng Costa Rica malapit sa BPO na kampanya.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

Teatro Nacional Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



ADVANCED CALL CENTER TELEMARKETING TRAINING

Sa Call Center ng Costa Rica, kami ay sapat na kumpyansa sa aming kadalubhasaan sa telemarketing ng bilingual na handa naming ibunyag ang isang sample ng aming malapit na baybay sa BPO na pagsasanay para sa mausisa. Ang aming mga advanced na kurso ng telemarketing sa Latin America ay mataas ang rate para sa aming malawak na kaalaman sa sentro ng tawag sa mga lugar ng interpersonal na komunikasyon, pamamahala ng kontrahan at ponetika. Inaanyayahan namin ang lahat ng mga kumpanya na interesado sa outsourcing upang matuklasan kung bakit ang Call Center ng Costa Rica ay nasa hanay ng mga pinakamahusay sa mga diskarte sa komunikasyon ng bilingual para sa mga telemarketer ng Costa Rican.

Mula sa isang araw, ang aming bagong serbisyo sa customer at mga ahente sa pagbebenta ay dumaan sa aming espesyal na Early System Programming (ESP) kung saan nagsasanay kami ng mga ahente ng BPO sa pagtaas ng kanilang antas ng intensity at pagtitiyaga ng pag-uugali. Maraming malakas ang loob ng mga tao sa simula nagpakita ng isang interes sa paggawa ng mga papalabas na mga malamig na tawag, ngunit hindi lahat ay may kakayahang maging isang propesyonal na telemarketer na bilingual na gumagawa ng mga resulta. Ang isang ahente ng call center ay maaaring lubos na matalino ayon sa isang higit pang konserbatibong kahulugan na hindi pinahihalagahan upang ialay ang katalinuhan na ito sa ilang mga papalabas na mga kampanya sa telemarketing ng BPO.

Ang sikolohiya ng call center ng pagbebenta sa telepono ay ang unang paksa ng sakop ng BPO. Ang isip ng telemarketer ay nakatutok sa kung paano mananaig sa paglipas ng pagtanggi at upang alisan ng takip ang isang pisikal na lakas upang mahawakan ang isang minimum na 8 oras ng kalidad ng mga papalabas na tawag sa telepono sa isang araw. Ang takot ng bawat bilingual agent sa telemarketing ay hayagang natugunan at nalutas sa kahabagan. Ang pag-iwas sa call center burn out ay tinalakay at maingat na susubaybayan araw-araw para sa bawat trainee ng Central America. Ang pangunahing pagmamasid na ito ay mag-filter ng mga potensyal na quitters habang nagpo-promote ng mga miyembro ng koponan ng BPO karera para sa iyong kumpanya. Sa Call Center ng Costa Rica, hindi kami mahirap sa aming malapit na kawani ng call center, pinipili namin at sinasanay ang mga ito upang magtrabaho nang husto upang gawing matagumpay ang iyong kampanya sa malayo sa pampang.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com