Wednesday, May 2, 2018

MANSION NEXT TO CASTLE. COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE SERVICE



Call Center Lead Generation

Tinitiyak ng Call Center ng Costa Rica na ipagbibigay-alam namin, ipagbibili at kwalipikado ang bawat isa at bawat potensyal na kliyente upang i-maximize ang lead acquisition ng iyong mga listahan sa parehong Ingles at Espanyol. Iyan ang aming salita. Pumunta kami sa bawat telemarketing na paniniwala sa isang benta at kung hindi nila tapusin ang tawag sa panahon ng kurso ng pagtatanghal ng BPO, maaaring sila ay interesado at kailangan ng kaunti pang nakakumbinsi. Ang bawat pangalan ay nagkakahalaga ng oras at pera at hindi dapat magmadali sa telepono o nasayang. Ang mga listahan ng pagtawag ay hindi pinapatay sa unang kontak habang masigasig silang pinagtratrabaho at pinananatiling kasalukuyan hanggang sa ang lahat ng potensyal na outsourced leads ay nasa iyong pag-ikot ng pagbebenta. Dahil ang mga benta ng bansang Central America ay karaniwang ang pinakamataas na bayad na mga empleyado ng call center sa isang malayo sa pampang na organisasyon, makabuluhan na magbigay sa kanila ng mga pre-qualified lead upang ang kanilang produksyon ng telemarketing ay pinakamataas sa pamamagitan ng pagbebenta at hindi sa malamig na pagtawag.

Ang pagtukoy at pagiging kwalipikado sa pag-asam ay maaaring maging isang mamahaling at kumplikadong gawain. Ito ay nagiging mas kaya kung wala kang mga mekanismo sa lugar upang makuha ang impormasyong iyon para sa isang pagbebenta. Laging may isang hanay ng mga mahusay na tumugma sa mga kandidato para sa pagbili ng iyong produkto o serbisyo sa loob ng isang mas malaking hanay ng mga hindi maganda na tumugma sa mga kandidato na dapat na ma-filter. Ang lohikal na tanong ay, ikaw ba ay personal na may oras at enerhiya upang makamit ang mga bagong lead at makipagkonek muli sa lahat ng mga prospect, kabilang ang mga nakaraan at kasalukuyang mga kliyente? Ang iyong malayong pampang solusyon ay upang iwanan ang mga prospecting mga tawag sa aming Latin America call center upang maaari naming matustusan ang mga kwalipikadong mainit na lead, tukuyin ang interes gauge ng inaasam-asam at matukoy ang mga potensyal na benta para sa iyo.

Tulad ng iyong inaasahan kapag offshoring sa isang Latin America call center, ang isang may-katuturang checklist ng impormasyon ay ma-verify at i-double-check para sa kalidad sa bawat telemarketing na tawag sa telepono. Ang diskarte ng BPO na ito ay madaragdagan ang iyong mga posibilidad na maabot ang tamang tao sa pamamagitan ng telepono at mga nais na gawin ang negosyo sa iyo. Ang aming mga bilingual BPO ahente ay sinanay upang maingat na ulitin ang impormasyon na ibinigay ng kliyente upang maiwasan ng magkabilang panig ang mga mahal na pagkakamali. Sa Call Center ng Costa Rica, gusto naming tiyakin na ang kliyente ay taimtim na nakikinig sa aming panukala at na ang kanilang kakayahan sa pang-unawa ay nasubok at napatunayan. Ang bawat contact na ginawa namin sa telepono ay hindi isinasaalang-alang ng isang lead, tanging ang mga nagpapakita ng isang tunay na interes sa produkto o serbisyo na iyong inaalok ay maihahatid.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com