Wednesday, May 2, 2018

Costa Rica historic gem. Casa Jiménez. 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Ang mga bilingual ponetika ay madalas na tinalakay at hinihikayat bilang isang patuloy na pag-aaral para sa karunungan. Ang mga tawag sa pagsasanay ay laging naitala, pinag-aralan at pinag-aralan sa bawat sesyon ng pagsasanay at sasaklaw sa antas ng isa (madaling malapit) sa mga antas ng limang (di-hihinto na pagtanggi) mga uri ng mga tawag sa telemarketing at escalation ng serbisyo sa customer. Ang pagsusuri na ibinigay mula sa isang detalyadong checklist ay hahatulan ang tono ng ahente, rate, pitch, tagal, pause, buntis na pause, paghahatid at tiyempo ng mga bukas at malalapit na katanungan. Ang video na pag-tap sa isang call center na tawag sa telepono ay nagsasangkot ng parehong pag-aaral ng phonetics kasama ng di-pandiwang komunikasyon upang maunawaan kung paano ang katawan posture, facial expression, mga kamay bilang isang ilustrador at paggalaw ay maaaring kapansin-pansing mapabuti ang isang boses at projection. Ang lahat ng mga trainees ng BPO ay dapat na maging isang third party observer upang gawin ang mga kinakailangang pagbabago ng kaisipan sa kanilang sarili. Ang tanging paraan na ang sinuman ay maaaring gumawa ng mahusay na mga hakbang sa pagbuo ng karera sa sarili pagpapabuti kapag ay upang magpakumbaba sa pamamagitan ng kanilang sariling mga pintas. Ang pagsubaybay sa sarili at pagmuni-muni ay kung ano ang gagawin ng ranggo ng telemarketing team sa hanay ng mga pinaka-mahusay na tunog sa negosyo at lumikha ng mga pangmatagalang BPO agent para sa iyong offshore na proyekto.

Ang advanced na bilingual telemarketing script ay ililipat sa isang pangalawang sheet na kilala bilang isang mapa ng tawag para sa madaling pag-navigate ng tawag, daloy at pinahusay na pagsasanay. Gumagamit ang aming mga manager ng call center ng isang tuwirang flowchart upang i-highlight ang mga kritikal na punto ng desisyon at pamilyar na mga layunin sa loob ng nakabalangkas na pag-uusap sa telepono. Kinikilala kapag humingi sila ng isang mahusay na tanong ay ginagamit sa pamamaraan at mahalaga sa pagtataguyod ng karagdagang pag-uusap o suporta sa serbisyo sa customer. Ang karamihan sa mga tindero ay naniniwala na ang mabilis na pakikipag-usap ay ang paraan upang isara ang isang pakikitungo. Gayunpaman, hinihikayat natin ang katahimikan na napakalaking instrumento kapag ginamit nang mataktik sa telepono. Ang mga sinadyang buntis na mga pause ay isinasama sa aming pitch at naka-highlight sa mapa ng tawag bilang isang kalamangan para sa paghikayat sa paglahok ng kliyente.

Ang isang kinakailangang pagsusulit sa pagsasanay sa sentro ng tawag sa dulo ng bawat klase ng BPO ay kinakailangan upang tiyakin na alam ng mga ahente ng Latin American kung paano pangasiwaan ang aming system at magkaroon ng tiwala na pag-unawa sa iyong materyal na outsource na itinuro sa araw na iyon. Ang impormasyon sa kampanya sa malayo sa baybayin kasama ang mga advanced na retorika ay isang minimum na dalawang nakasulat at oral na pagsusulit na dapat maipasa ng lahat ng mga miyembro ng bilingual team. Sa malapit na makumpleto ang pagsasanay sa telemarketing, maraming mga pagsubok na tawag ang gagawin sa iyo para sa pangwakas na pag-apruba ng script at mga kakayahan ng aming mga miyembro ng koponan upang maayos na magsalita para sa iyong kumpanya.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

HISTORIC BUILDING DOWNTOWN SAN JOSE COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Ang Call Center ng Costa Rica ay nagpapatakbo ng lahat ng mga sesyon ng pagsasanay ng BPO sa isang mababang presyon na kapaligiran. Sa simula ng pagsasanay sa call center, napakahalaga na bumuo ng antas ng kaginhawahan sa aming mga proseso bago sila mismo. Sa yugtong ito, kailangan nilang makakuha ng kumportableng paghawak ng mga serbisyo sa customer at mga isyu sa pagbebenta nang mabilis bago sila maaprubahan upang gumawa ng isang tawag para sa iyong kumpanya. Ang mas mabilis na makuha ng mga ahente sa telepono at tumawag ay mapapabuti ang kanilang kurba sa pagkatuto, maging mas mahusay na mas mabilis at magbabawas ng kanilang ramp-up na oras.

Sinasaklaw ng aming Central American call center ang lahat ng aspeto ng pagsasanay sa pundasyon para sa mga bilingual na mga ahente ng malayo sa pampang. Mula noong 2000, ang aming mga tauhan ng pagsasanay sa telemarketing ay mayroon pa ring simbuyo ng damdamin upang sanayin at magkaroon ng raw na talento habang itinatayo ang pagpapahalaga at kumpiyansa ng koponan ng BPO. Kahit na umarkila kami ng mga ahente na naging telemarketing sa loob ng ilang panahon, kailangan pa rin naming turuan ang aming mga tiyak na pamamaraan ng telepono na pagmamay-ari sa iyong kampanya sa malapit na baybayin. Mahalagang suriin ang eksaktong mga sesyon ng pagsasanay na kailangan mo bago kami magsimula. Ang Call Center ng Costa Rica ay magbibigay sa iyo ng isang detalyadong palatanungan upang mapunan bago ang paghahanda para sa iyong mga klase. Depende sa laki at pagiging kumplikado ng iyong kampanya, ang mga oras at haba ng pagsasanay ay magkakaiba para sa kasanayan.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

KEY LARGO BLUE MARLIN BAR AND MANSION. SAN JOSE COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



The bar is located in a central area of San José, and is adjacent to Morazán Park on the southeastern corner. The building was constructed in the later part of the 19th century, and is representative of styles of construction for residential buildings during this time. The building was officially declared a national historic site by the government of Costa Rica on December 17, 1998.

Outsourcing Seminar Registering and Call Center Follow Up

Tinatanggap ng Call Center ng Costa Rica ang lahat ng mga pampublikong tagapagsalita upang gamitin ang aming malapit na sentro ng bilingual call center upang gawing epektibo at matagumpay ang iyong seminar. Ang aming mga kawani ng BPO ay nakatutulong sa iyong kaganapan sa isang benta na puwersa, nakatuon na follow-up na istraktura at espesyal na dinisenyo pang-promosyon panitikan. Ang lahat ng mga contact sa ctelemarketing at customer service sa panahon ng proseso ng pagrerehistro ay maaaring gawin sa Ingles at Espanyol na nagbibigay-daan sa iyo upang maabot ang isang mas malawak na spectrum ng mga potensyal na kliyente. Ang pagtitipon ng data at pag-asam ng impormasyon sa malayo sa pampang ay dapat na isang mahalagang bahagi ng proseso ng pantas-aral at dapat gamitin sa buong potensyal nito. Sa Call Center ng Costa Rica, bumuo kami ng isang pre-qualification questionnaire bago ang kaganapan, at pagkatapos ay ipatupad ang isang mahusay na binuo post-kaganapan follow-up na programa na taasan ang pagdalo at kita. Habang papalapit ang petsa ng seminar, gagamitin ng aming mga call center bilingual agent ang aming detalyadong callback list upang gumawa ng mga tawag sa paalala at magpadala ng mga email bago ang kaganapan. Ang oras ay napakahalaga upang mag-udyok sa mga nagparehistro na late paying at upang mabawasan ang ikinalulungkot ng mamimili. Ang proseso ng malayo sa pampang BPO ay pag-aralan ang nakaraang pagkansela at walang mga palabas upang mapabuti ang proseso ng pagrerehistro.

Ang mga bilingual call center agent ay masigasig sa pagpapadala ng isang email sa pagkumpirma para sa mga nag-register sa linya o sa telepono kapag nakikipag-ugnay sa aming Central American call center. Kung pinili nilang mag-sign up online, makakatanggap sila ng isang agarang follow up ng courtesy phone call para sa pag-verify. Nakagawa kami ng isang diskwento ng programa ng pagpapatala bago ang itinakdang deadline, tulad ng isang maagang pagpaparehistro ng ibon o Call Center ng Costa Rica na madaling mapanghawakan ang mga diskwento sa mga tawag sa diskwento sa isang samahan sa parehong oras upang mag-sign up sa kanila. Ang aming mga malalapit na outsourcing services ay maaari ring isama ang tulong sa mga pagpipilian sa transportasyon, mga kaukulang gastos o anumang bagay na nangangailangan ng pagtugon upang dumalo sa kaganapan.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

Hotel & Casino del Rey Downtown San José, Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Mga Direct Mail Campaigns sa Sentro ng Call

Ang mga offshore call center ay magagawang gumawa ng isang mahusay na unang impression. Ang aming malapit na departamento ng BPO web ay maaaring mag-customize ng mga template sa pagmemerkado upang lumikha ng propesyonal, mataas na kalidad na pang-promosyon na materyal na naglalaman ng logo ng iyong kumpanya at pagmemensahe. Hayaan ang aming outsourcing team na lumikha ng isang smart na disenyo na nararapat sa pangalawang hitsura at hindi itinuturing na 'junk mail' sa unang sulyap. Kadalasan ang aktibidad na ito ay nangangailangan ng mga mamahaling propesyonal, ang Call Center ng Costa Rica ay nag-aalok ng isang mababang gastos na solusyon sa malalim na pampang upang isulat, idisenyo at ipatupad ang iyong kampanyang direct mail.

Ang intensyon ng iyong kampanya ng direktang mail sa BPO ay upang makabuo ng isang tugon na maaaring sinusukat at maayos na maayos habang malinaw na tinutukoy ang mga layunin ng iyong target na merkado. Ang pinakamahusay na paraan ng pagtugon ay tumatawag sa aming call center queue kasama ang isang tiyak na toll free phone number upang magbigay pangunahing, mahusay na kwalipikadong serbisyo sa customer at pagpapanatili ng kumpletong tala ng resulta ng mga tawag ng kliyente.

Ang aming outsourcing outbound telemarketing na mga tawag ay maaaring magamit upang gumawa ng mga independiyenteng benta o inilalapat bilang isang follow up procedure sa iyong kampanya sa mail. Kapag ang isang potensyal na customer ay nakatanggap at tumingin sa iyong mail, maaaring wala silang intensyon na kumilos, kaya ang isang kalidad na tawag sa bilingual na telepono ay nagpapataas ng kanilang antas ng interes.

Maaari kaming gumawa ng mga tawag sa pagtatakda ng appointment para sa iyo upang bisitahin ang isang customer para sa personal na tulong o ipamahagi ang mga kwalipikadong lead sa iyong mga benta puwersa sa real time.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

Parque Morazán Edificio Metálico SAN JOSE 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE RIDES

Nearshore Call Center Fundraising

Ang Call Center ng Costa Rica ay mag-ayos ng iyong kampanya para sa pangangalap ng pondo sa tabing-dagat na may isang koponan ng highly skilled bilingual BPO telemarketers, lumikha at mag-disenyo ng iyong materyal na pang-promosyon at pinaka-mahalaga, na mapakinabangan ang dami ng kita na donasyon ng mga bersong halaga na namuhunan. Ang aming Sentro ng Sentro ng Sentro ng Amerika ay nakatuon sa pagbubuo ng pangmatagalang at suporta sa mga piling organisasyon na ang pagsisikap ay sumisimbolo sa marangal na mga makataong sanhi.

Sa Call Center ng Costa Rica, may kakayahan kaming mag-outsourcing ng ilang mga sistema para sa katuparan ng pangako. Ang lahat ng mga donasyon ng dalawang wika ay dokumentado para sa iyong mga rekord ng organisasyon at ipinadala araw-araw para sa iyong pagsusuri. Ang aming sistema ng pagbubukas ng pondo sa malayo sa baybayin ay naiimpluwensyahan ng aming malakas na sistema ng halaga. Ito ang batayang prinsipyo na nagbibigay gabay sa aming pag-uugali sa bawat tawag sa telepono habang sinusunod ang lahat ng naaangkop na batas.

Ang iyong mga offshore fundraising script ay tiyak na nakasulat upang isulong ang donor sa mas mapagbigay na mga halaga ng pagbibigay upang sila ay magiging magandang tungkol sa karanasan. Ang lahat ng mga unang contact ay magsisimula ng isang pagsisikap upang triple ang nakaraang donasyon at kung ang donor ay bumababa, ang aming mga ahente sa serbisyo ng customer ay handa upang alisan ng takip ang isang mas kumportableng kabuuan. Ang aming antas ng telemarketing katapangan ay nakasalalay sa unang interes ng donor at reaksyon sa halaga ng pambungad na tinanong. Ang aming mga tinukoy na estratehiya ay gumagamit ng impormasyon mula sa demograpiko at pag-aaral sa merkado laban sa iyong database ng mga past donors upang maunawaan ang tumpak na komunikasyon na kinakailangan upang matanggap ang donasyon. Kinikilala ng aming mga ahente sa Latin America kung gaano kabuluhan ang maraming mga paalala para sa iyong outsourced fundraising campaign. Bilang karagdagan, ang aming departamento ng web ng call center ay maaaring magbigay sa iyong newsletter o website ng mahalagang tulong upang makuha ang kanilang pansin.

Hanggang sa apat na paalala ay ipinadala sa pamamagitan ng email pati na rin ang maramihang mga outbound courtesy tawag. Ang isang personal na pakikipag-ugnayan ay maaaring magtagumpay pagkatapos ng direktang pagpapadala. Iniwan namin ang paglipat at taos-pusong mga mensahe upang itaas ang posibilidad na makatanggap ng regalo. Ang koponan ng telemarketing ng Call Center ng iyong Costa Rica ay makikipag-usap nang napakalinaw ng iyong mga halaga at mga layunin sa pangangalap ng pondo sa bawat indibidwal para sa karagdagang kumpiyansa. Bilang huling punto, ginagamit namin ang pagkakataong ito upang bumuo ng mas mahusay na pangmatagalang relasyon sa mga donor at sa kanilang mga personal na referral para sa mas malaking BPO na mga kampanya sa pangangalap ng pondo sa hinaharap.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

Tribunal Supremo de Elecciones, República de Costa Rica 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Pag-recruit ng Offshore Call Center

Ang Call Center ng Costa Rica ay maaaring magbigay ng isang departamento ng recruiting malapit sa bilingual para sa iyong kampanya sa BPO na maaaring pamahalaan ang mga papasok na tawag, mga aplikante ng filter sa pamamagitan ng mga interbyu at creative web design para sa iyong advertising. Ang aming mga ahente sa serbisyo ng customer ay maaaring makatulong sa iyo sa pagbuo ng isang bilingual uupa pool para sa mabilis na lumalagong Latin American market. Ang iyong buong call center recruiting campaign ay magbubunga ng daan-daang mga resume na nangangailangan ng agarang paghahatid ng tawag sa telepono o email bago ang isa pang kumpanya na magkaroon ng pagkakataon na gamitin ang mataas na kalidad na inaasam-asam. Ang isang hindi magandang plano na kampanya sa pagre-recruit ng telemarketing ay maaaring maging isang maling paggamit ng oras ng iyong kumpanya, mga mapagkukunan, at sikolohikal na enerhiya. Hayaan ang aming Central American call center na dagdagan ang posibilidad ng pagkuha ng isang mahusay na aplikante sa pamamagitan ng pakikipag-ugnay sa kanila muna.

Ang aming BPO bilingual scriptwriting team ay maaaring maghanda ng detalyadong palatanungan para sa iyo. Sa Call Center ng Costa Rica, tumuon kami sa mga sobrang tanong na nauukol sa mga sitwasyong interpersonal na komunikasyon at mga sitwasyon sa pamamahala ng kontrahan upang alisan ng takip ang pinakamahusay na kandidato para sa trabaho. Ang aming mapagkumpitensya kalamangan para sa iyo ay isang binuo pre-qualified na aplikante pool bago ang iyong kumpanya ay pumupuno ng isang posisyon. Maaari tayong magkaroon ng matatag na pakikipag-ugnayan sa mga potensyal na kandidato bago mo kailanganin ang mga ito. Ang iyong gawain ay upang gawin ang huling pagpili ng mga piling tao. Ang Call Center ng Costa Rica ay maaaring mag-outsource sa iyong mga recruiting; pag-interbyu at pagkuha ng mga gawi na sa gayon ay nag-aalok sa iyo ng mataas na karapat-dapat na mga kandidato bilang isang resulta.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

MANSION HUNTING IN A LIMOUSINE. BARRIO AMON COSTA RICA



Bem-vindo à terceirização para a Costa Rica

O Call Center da Costa Rica (CCC) é um call center de terceirização de telemarketing localizado na capital, San Jose, Costa Rica, na América Central. Nosso objetivo principal dos call centers bilíngües é atender pessoalmente à sua necessidade de serviços de telemarketing de central de atendimento de BPO. O foco principal de cada campanha de outsourcing de BPO será sempre educar pessoalmente e melhorar as habilidades e cada agente de call center para que possamos dar qualidade superior de soluções de telemarketing de entrada e saída para pequenas e médias empresas internacionais, empresários, bem como fortuna 500 empresas.

O setor de terceirização de centrais de atendimento da Costa Rica continua crescendo, o que produziu um mercado de terceirização altamente competitivo, com muitas opções, dependendo do preço e do serviço. Nossa vantagem, como um call center bilíngüe localizado na Costa Rica, pode ser claramente visto como uma maior proximidade com os Estados Unidos, o fuso horário central e a capacidade de língua espanhola, já que um valor agregado é considerado uma exigência quase básica ao fazer uma escolha importante. Central de atendimento BPO para usar para o seu projeto importante. Mais importante ainda, se o software de call center pode suportar as necessidades de um cliente quando sua campanha terceirizada cresce? Deixar isso ao acaso não é mais uma opção ao escolher onde terceirizar. O software de call center é tão importante para uma campanha terceirizada quanto o treinamento de telemarketing. Ambas as áreas devem ser confiáveis, seguras e capazes de executar os outros call centers que você está considerando atualmente para terceirizar sua campanha de BPO.

Nosso nicho é que o Call Center da Costa Ricas apresenta qualquer empresa que tenha optado por terceirizar um benefício prático ao fornecer mais do que o dobro de agentes bilíngües de call center extremamente bem treinados e instruídos pelo mesmo dinheiro que seriam forçados a gastar dentro do local. área. Além disso, os indivíduos que terceirizam podem se beneficiar justamente das leis tributárias internacionais concedidas a empresas internacionais que investem na Costa Rica e em sua economia em crescimento. A quantidade clara de economia e benefícios financeiros fará da terceirização para a Costa Rica uma decisão de negócios muito inteligente e estratégica de sua parte e para sua organização.

A alta demanda por serviços de call center forneceu à nossa empresa uma abundância de currículos respeitáveis ​​de operadores de telemarketing qualificados que querem trabalhar com e para você. Por agentes de terceirização supervisionados por gerentes de BPO altamente treinados e supervisores de call center pode dar o seu negócio um método comprovado de expansão ou ficar em contato próximo com sua base de clientes existente. Terceirização para a Costa Rica elimina a pressão adicional e investiu o tempo necessário para você entrevistar, qualificar, contratar e treinar telemarketing por si mesmo.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com