Wednesday, May 2, 2018
Museo del Jade Marco Fidel Tristán Castro. COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE SERVICE.
Isang abot-kayang quote upang tumugma sa iyong badyet sa call center
Ang Call Center ng Costa Rica ay maaaring magbigay ng mga serbisyo ng outsourcing na malapit sa baybayin upang tumugma sa anumang laki ng badyet ng BPO. Ano ang isang komportableng halaga para sa iyo upang simulan ang isang papasok o papalabas na proyektong pagtawag? Kapag ang aming mga positibong telemarketing na mga resulta ay nagdaragdag sa iyong kapital na trabaho, maaari naming pag-usapan ang isang mas malaking offshoring na badyet, kung ninanais, para sa mas mabilis na paglago.
Kami ay matatag na layunin sa pagpapanatili ng pangmatagalang relasyon sa call center na makikinabang sa lahat. Ang layunin ng aming layunin sa customer service ay tulungan ang iyong negosyo na lumago sa pamamagitan ng isang mahusay na naisip outshore plano sa marketing na pinansiyal tunog, panahon. Sa Call Center ng Costa Rica, tiwala kami na masisiyahan ka sa mga resulta ng telemarketing at patuloy na makikipagtulungan sa amin sa iba pang mga programa ng BPO sa hinaharap.
Paglipat sa isang Call Center
Sa sandaling sumang-ayon kami sa iyong partikular na uri ng mga pangangailangan ng BPO outsourcing at ang mga inaasahan mula sa iyong mga customer, ang proseso ng telekomeport sa malayo sa baybayin ay inilunsad. Ang isang time frame ay dapat na itinatag ng parehong partido para sa iyong bagong kawani ng call center upang maabot ang kanilang mga layunin bago ang petsa ng iyong paglunsad. Magaganap ito pagkatapos kumunsulta ang aming mga nangungunang mga ehekutibo sa mga malalapit na tagapamahala ng serbisyo sa customer at mga tauhan ng pagsasanay sa iyong outsourced na kampanya. Ang lahat ng mga opinyon ay tatalakayin sa iyo upang tumulong sa paggawa ng iyong huling pag-apruba.
Ang pag-hire at espesyal na pagsasanay sa iyong pandaigdigang telemarketing ng Central America ay magaganap kaagad. Depende sa laki at pagiging kumplikado ng iyong kampanya sa BPO, ang mga oras at haba ng pagsasanay ay mag-iiba para sa kasanayan at dapat isaalang-alang. Ito ay magiging sa iyong call center advantage at gagana sa pabor ng iyong bilingual team para sa pinakamataas na resulta ng BPO. Ang mga pang-araw-araw na pag-update sa iyong mga ahente ng call center ay maaaring ipadala sa iyo sa dulo ng bawat araw ng negosyo para sa pagsusuri, kung hiniling. Ang karaniwang pag-uulat ay nasa tatlong araw na batayan.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
COSTA RICA CASTLE AND 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE. DOWNTOWN SAN JOSE TOURS.
Customer Care ng Call Center
Sa Call Center ng Costa Rica, kumbinsido kami na ang paggawa ng mataas na kalidad na telemarketing na tawag sa telepono ay gumagawa ng higit na lohikal na kahulugan kaysa sa pagputol ng isang maikling tawag upang makagawa ng pang-araw-araw na BPO call quota. Tinuturuan namin ang aming bilingual na call center team upang humingi ng karagdagang tanong sa pagsasara, maglaan ng panahon upang mag-alok ng ilang mga pagpipilian para sa isang pagbebenta, maiwasan ang pag-ikot at lalo na sa pagkuha ng pinakamadalas na ruta patungo sa pagtatapos ng bawat interaksyon ng telemarketing. Ang isang pasasalamat para sa oras ng mga customer ay kinakailangan at ginawa sa bawat tawag sa customer service alintana ang kinalabasan. Pinahahalagahan ka ng iyong mga kliyente dahil sa hindi pagsasakripisyo sa kalidad ng iyong suporta sa customer.
Malinaw naming nauunawaan ang kahalagahan ng pagliit ng oras ng paghawak ng call center sa telepono habang nag-aalok din ng natatanging serbisyo. Ang isang komprehensibong pagsusuri ng iba't ibang mga haba ng tawag ay isasagawa at ang mga resulta ay direktang ipinadala sa iyo para sa pagsusuri. Nais ka ng Call Center ng Costa Rica na maging mas ligtas ka sa pag-alam na ang iyong koponan ng Customer Care ng Latin America ay kontrolado at mahusay na pinangangasiwaan, upang maaari kang tumuon sa mga lugar ng iyong negosyo na nangangailangan ng mas maraming oras at atensiyon.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Castillo Azul (Blue Castle). SAN JOSE COSTA RICA. 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
The building houses the current Costa Rican Legislative Assembly, but throughout its life, the building had other different roles like, for example, being the Presidential House of dictator Federico Alberto Tinoco or the headquarters of the American Embassy.
Castillo Azul has an incredible story full of ups and downs since it was founded in the republican era commissioned by Máximo Fernández. Thanks to its historic, architectural and political content, The Blue Castle has been recognised as a national monument, becoming one of the most symbolic buildings of Costa Rica.
Sales Center Advanced Telemarketing Sales
Ang maingat na ginawa na telemarketing script, kasama ang call center motivational training, ay maghahanda sa pag-iisip ng personalidad ng iyong bilingual BPO na koponan upang ang maximum na bilang ng mga nakumpletong benta sa bawat araw. Ang isang dagdag na lead ay maaaring gumawa ng lahat ng pagkakaiba sa ilalim ng linya ng iyong kumpanya, serbisyo sa customer at paglago.
Tanging ang pinaka nakatuon, mabilis na witted at pagtitiis na hinihimok ng mga ahente ng Central America BPO ay pipiliin para sa pinakamahalagang proyektong malapit sa pampang na ito. Ang Call Center ng Costa Rica ay magugustuhan lamang ang pagkuha sa mga may mga kasanayan sa telemarketing upang matagumpay na mahawakan ang pagtanggi nang maganda habang sabay na iniisip sa labas ng kahon upang makagawa ng isang pagbebenta.
Ang isang bilingual telemarketer na nagmamadali sa pamamagitan ng isang script para sa takot sa pagtanggi ay hindi kailanman maaaring tumutugma sa pantay sa isa sa aming mga Latin America call center na sinanay na mga benta executive. Kami ay kumakatawan sa iyo at sa iyong kumpanya sa pinakamahusay na liwanag kapag nagbebenta ng iyong produkto o serbisyo sa malayo sa pampang. Ang Call Center ng Costa Rica ay mag-aarkila lamang ng mga napatunayang closers na may walang limitasyong potensyal, panahon.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
MANSION NEXT TO CASTLE. COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE SERVICE
Call Center Lead Generation
Tinitiyak ng Call Center ng Costa Rica na ipagbibigay-alam namin, ipagbibili at kwalipikado ang bawat isa at bawat potensyal na kliyente upang i-maximize ang lead acquisition ng iyong mga listahan sa parehong Ingles at Espanyol. Iyan ang aming salita. Pumunta kami sa bawat telemarketing na paniniwala sa isang benta at kung hindi nila tapusin ang tawag sa panahon ng kurso ng pagtatanghal ng BPO, maaaring sila ay interesado at kailangan ng kaunti pang nakakumbinsi. Ang bawat pangalan ay nagkakahalaga ng oras at pera at hindi dapat magmadali sa telepono o nasayang. Ang mga listahan ng pagtawag ay hindi pinapatay sa unang kontak habang masigasig silang pinagtratrabaho at pinananatiling kasalukuyan hanggang sa ang lahat ng potensyal na outsourced leads ay nasa iyong pag-ikot ng pagbebenta. Dahil ang mga benta ng bansang Central America ay karaniwang ang pinakamataas na bayad na mga empleyado ng call center sa isang malayo sa pampang na organisasyon, makabuluhan na magbigay sa kanila ng mga pre-qualified lead upang ang kanilang produksyon ng telemarketing ay pinakamataas sa pamamagitan ng pagbebenta at hindi sa malamig na pagtawag.
Ang pagtukoy at pagiging kwalipikado sa pag-asam ay maaaring maging isang mamahaling at kumplikadong gawain. Ito ay nagiging mas kaya kung wala kang mga mekanismo sa lugar upang makuha ang impormasyong iyon para sa isang pagbebenta. Laging may isang hanay ng mga mahusay na tumugma sa mga kandidato para sa pagbili ng iyong produkto o serbisyo sa loob ng isang mas malaking hanay ng mga hindi maganda na tumugma sa mga kandidato na dapat na ma-filter. Ang lohikal na tanong ay, ikaw ba ay personal na may oras at enerhiya upang makamit ang mga bagong lead at makipagkonek muli sa lahat ng mga prospect, kabilang ang mga nakaraan at kasalukuyang mga kliyente? Ang iyong malayong pampang solusyon ay upang iwanan ang mga prospecting mga tawag sa aming Latin America call center upang maaari naming matustusan ang mga kwalipikadong mainit na lead, tukuyin ang interes gauge ng inaasam-asam at matukoy ang mga potensyal na benta para sa iyo.
Tulad ng iyong inaasahan kapag offshoring sa isang Latin America call center, ang isang may-katuturang checklist ng impormasyon ay ma-verify at i-double-check para sa kalidad sa bawat telemarketing na tawag sa telepono. Ang diskarte ng BPO na ito ay madaragdagan ang iyong mga posibilidad na maabot ang tamang tao sa pamamagitan ng telepono at mga nais na gawin ang negosyo sa iyo. Ang aming mga bilingual BPO ahente ay sinanay upang maingat na ulitin ang impormasyon na ibinigay ng kliyente upang maiwasan ng magkabilang panig ang mga mahal na pagkakamali. Sa Call Center ng Costa Rica, gusto naming tiyakin na ang kliyente ay taimtim na nakikinig sa aming panukala at na ang kanilang kakayahan sa pang-unawa ay nasubok at napatunayan. Ang bawat contact na ginawa namin sa telepono ay hindi isinasaalang-alang ng isang lead, tanging ang mga nagpapakita ng isang tunay na interes sa produkto o serbisyo na iyong inaalok ay maihahatid.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
The Museo Nacional de Costa Rica. Plaza de democracia 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
Pagtatakda ng Paghirang sa Tawag sa Sentro
Ang aming mga offshore call center appointment settings services ay magkakaroon ng pag-aalaga ng paggawa ng mga kwalipikadong pagpupulong na may maraming mga potensyal na kliyente sa parehong Ingles at Espanyol. Hayaan ang aming unang impression maging isang malamig na telemarketing tawag sa isang mainit na panimula na gumagawa ng kita at mga referral para sa iyong negosyo. Ang malapit na mga appointment ay naka-set sa tagagawa ng desisyon lamang, panahon. Ang Call Center ng Costa Rica ay makakapagbigay sa iyo ng luho ng higit na pagtuon sa pagtatapos ng pakikitungo, habang walang kahirap-hirap na lumipat sa susunod na mainit na appointment ng BPO na naghihintay para sa iyo.
Ang iyong kumpanya sa malapit na baybayin ay nakasalalay sa pagtatakda ng bilingual appointment para sa paglago at kita? Nag-invest ka ba ng malaking bahagi ng iyong telemarketing na badyet sa pagmemerkado upang gawin itong epektibo? Sa Call Center ng Costa Rica, ang aming serbisyo sa setting ng Central America AMERICA ay magbibigay sa iyo ng isang kalamangan bago ang iyong kumpetisyon ay maaaring magkaroon ng pagkakataon na ipakita ang kanilang produkto o serbisyo. Gagawin namin at pamilyar ang aming sarili sa iyong iskedyul sa trabaho sa pamamagitan ng paggamit ng isang nakabahaging, madaling gamitin online na kalendaryo sa web. Ang Call Center ng Costa Rica ay magpapanatili sa iyong BPO appointment machine upang mapakinabangan ang iyong pang-araw-araw na pagganap ng benta at nagbibigay sa iyo ng karapat-dapat na oras upang muling magkarga at maghanda para sa susunod na pagpupulong.
Ang aming mga telemarketing agent ng Call Center ng Costa Rica ay excel sa mga positibong unang impression, mahusay na mga kasanayan sa komunikasyon at walang hanggan na pagtitiyaga sa telepono. Depende sa iyong partikular na kampanya sa setting na malapit sa pampang, palagi naming italaga ang mga telemarketer ng Latin America na pinakaangkop sa iyong outsourced na proyekto. Sa aming pag-upa at pagsasanay sa iyong appointment sa appointment ng telemarketer ng bilingual, lalo naming hinahanap ang mga kandidato ng call center na may kakayahang mag-isip sa kanilang mga paa habang tinatanong ang iyong mga paunang natukoy na mga kwalipikadong tanong. Higit sa lahat, ang malawak na pagkuha ng tala ay ginagawa sa panahon ng pag-uusap ng telemarketing upang matuklasan ang mga tiyak na interes o alalahanin na maaaring patunayan na isang napakahalaga na tool kapag pumasok ka sa iyong unang pulong. Ang aming mga bilingual na mga ahente ng BPO ay partikular na sinanay upang humiling ng isang appointment sa bawat tawag at mag-ulat kung bakit tinanggihan ang appointment para sa karagdagang pagsusuri sa kampanya sa malayo sa pampang at pagpapabuti ng estratehiya.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Edificio de Poder Judicial de Costa Rica. 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE CITY TOURS
Bilingual Call Center Focus Group Survey
Ang aming malapit na layunin sa call center ay upang makatulong sa paglikha ng isang sastre na ginawa BPO bilingual survey upang makamit ang lahat ng mga layunin ng impormasyon ng iyong kumpanya. Ang koponan ng Pagsusuri sa Sentro ng Sentro ng Costa Rica ay sinanay upang isagawa ang lahat ng mga tawag sa telemarketing sa isang walang biased, walang tono ng presyon upang malaman ang tunay na damdamin ng iyong kostumer. Ang kinalabasan ay hindi masasaktan sa pamamagitan ng pag-impluwensya o mga misdirected na tanong upang makuha namin ang tamang impormasyon para sa paglago ng iyong kumpanya. Ang personal na contact ng aming Central America call center ay bubuo ng isang tunay na unang impression sa kamay sa pamamagitan ng bawat inaasam-asam, at ibibigay namin ang mataas na antas ng impormasyon sa iyo para sa agarang pagkilos.
Mayroong ilang mga uri ng mga survey na pang-sentral na Amerika na Central na isinasagawa na magtamo ng impormasyon na may kalakip na layunin na gumawa ng isang telemarketing sale. Sa partikular na pagkakataon ng BPO, ang Call Center ng Costa Rica ay lilikha ng isang mas mataas na kamalayan ng mga produkto at serbisyo ng iyong kumpanya habang kinukumpleto ang survey. Ang kakayahang magbigay ng iyong kumpanya sa direktang feedback mula sa mga customer ay maaaring magbigay ng isang sales force ng tamang impormasyon upang isara ang isang pakikitungo at labanan ang anumang pagtanggi. Tulungan ang iyong mga puwersang benta sa pamamagitan ng pag-aalis ng mga nasayang na pagsisikap sa lipas na sa panahon, hindi mapakinabangan na impormasyon.
Naiintindihan ng Call Center ng Costa Rica na ang pagsubaybay sa sarili ay hindi maiiwasan para sa isang kumpanya. Minsan, ang isang tahasang survey sa kagawaran ng departamento ay maaaring maging isang mahalagang follow-up na tawag sa isang customer na maaaring magbigay ng pananaw sa pagganap ng telemarketing ng iyong sales team o kung aling customer na kinatawan ng pag-aalaga ang nagbibigay ng kanilang makakaya sa isang hinihingi na kliyente. Ang aming malapit na sentro ng call center ay may kakayahang hindi lamang mangolekta ng data para sa iyo, ngunit mayroon kaming kakayahang magkaroon ng pang-unawa sa ito, nag-aalok ng mga rekomendasyon at nauunawaan kung paano mo ihambing sa iyong pinakamatigas na kumpetisyon.
Ang pagkuha ng mga bagong customer ay 10 beses na mas mahirap at mahal kaysa sa pagpapanatili ng mga lumang. Ang aming maingat na crafted call center survey ay ginagamit upang mataktika ipaalala sa iyong mga customer ng mataas na halaga na ito sa iyong kumpanya. Ang aming koponan ng BPO ay makikilala ang mga isyu na kritikal sa pagbuo ng lumang pagpapanatili ng mga customer at pagbubunyag ng kanilang mga alalahanin, na hahadlang sa isang kadahilanan ng katapatan mula sa lumala. Napagtanto ng Call Center ng Costa Rica na sa isang mas mapagkumpitensyang merkado, ang pagbabalik sa mga relasyon na mas personal sa mga customer ay maaaring maging isang tunay na mapagkumpitensya sa pampang ng kalamangan. Habang ang karamihan sa mga kumpanya ay nangangamba sa isang di-masayang customer, tinatanggap namin ang lahat ng mga kliyente upang maibulalas ang anumang pagkabigo na maaaring mayroon sila tungkol sa iyong kumpanya o industriya. Sa pamamagitan ng pakikinig ng iyong malapit na baybayin ng ahente, ang Costa Rica's Call Center ay magbibigay sa iyo ng napakahalaga na nakakatawang pamimintas na maaaring maitama kaagad upang ihinto ang potensyal na pagkawala ng kita at upang mapalakas ang kasiyahan ng customer.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE http://costaricalimousines.com/
El Teatro Variedades is located on Avenida Central COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE
One of the most historic landmarks in the capital city of Costa Rica, San Jose, is the famous Teatro Variedades. It was conceived and built in 1891 by the Costa Rican aristocrat Tomas Garcia. Teatro Variedades' cemented its place in Costa Rican history in 1930 when it hosted the showing of Costa Rica's first movie, "El Retorno." Ever since this historic event, the theater became known for hosting many vanguard and independent film screenings.
Outsourcing isang Virtual Executive Assistant
Ang Call Center ng aming Costa Rica Ang mga Virtual Assistant ng Tagapangasiwa ay sinanay upang magbigay ng habag para sa iyong hinihinging gawain at pagtaas ng mga responsibilidad. Gusto ng aming call center na mapawi ang iyong pagkapagod sa pamamagitan ng pag-outsourcing ng lahat ng iyong kinakailangang mga gawain. Ang iyong sariling maaasahan at mahusay na sinanay na bilingual Central American virtual resepsyonista ay inaasahan na magtrabaho sa ilalim ng presyon, mga hadlang sa oras at alam ang kahalagahan ng walang hanggan pasensya kapag ito ay oras ng langutngot. Maaaring hawakan ng aming mga ahente ng call center ang anumang bagay mula sa pagpapadala ng mga email, pag-reset ng mga appointment at paggawa ng iyong mga pagpapareserba sa paglalakbay. Ang kailangan mo lang gawin ay ipaalam sa amin kung ano ang kailangan mong magawa para sa araw na iyon at magaganap.
Ang iyong personal na bilingual na Latin American Virtual Executive Assistant ay maaaring maging isang mahalagang bahagi ng iyong koponan BPO sa pamamagitan ng pagbibigay ng lahat ng iyong mga kliyente ng isang mahusay na unang impression sa pamamagitan ng isang mainit na welcome. Maaari kang pumili mula sa isang nakabalangkas na pang-matagalang format o ihatid ang mga pang-araw-araw na tagubilin kung kinakailangan. Isipin kung gaano ito tutulong sa iyo sa pananalapi sa pamamagitan ng pag-oorganisa ng iyong mga tawag sa telemarketing at ma-prioridad ang iyong komunikasyon. Ang bawat BPO Virtual Executive Assistant na iyong outsource ay magkakaloob sa pangunahing kaalaman sa iyong negosyo upang maging propesyonal at maingat na pagpapakain sa iyong mga kliyente sa parehong Ingles at Espanyol.
Mayroon bang mga oras kung ikaw ay isang alipin sa iyong mobile phone? Mamuhunan ang iyong mahalagang oras sa paghawak ng agarang negosyo sa halip na pagsagot sa mga tawag sa telemarketing na maaaring i-filter para sa iyo at matugunan sa ibang pagkakataon. Sa panahon ng tawag, maaari naming hilingin sa iyong mga paunang natukoy na mga tanong depende sa uri ng kliyente at tugon na gusto mo. Ilang mga pagpupulong ang nakaupo ka sa kung saan ang iyong mahalagang kliyente ay kailangang makinig sa isang voicemail at maghintay para sa isang tawag pabalik? Na nag-iisa ay maaaring palamig interes ng kliyente o ilabas ang sunog ganap. Ang iyong personal na Call Center Executive Assistant ng Costa Rica ay sasagutin ng propesyonal sa bawat tawag at agad na magpadala ng mga mensahe sa iyo sa pamamagitan ng teksto, email o telepono depende sa iyong kagustuhan.
Ito ay nauunawaan na maraming mga negosyo ay may isang buong oras outsourced receptionist sa lugar at maaaring kailangan ng karagdagang tulong. Ang lahat ng mga sukat ng mga malalapit na negosyo ay, sa isang pagkakataon, ay nakaligtaan ang isang napakahalagang tawag, nagugugol ng matagal upang sagutin ang telepono o ang sitwasyong pinakamasama, na may isang kliyente na hawakan nang mahabang panahon hangga't ang isang receptionist ay maaaring dumalo sa tawag. . Ito ay isang katotohanan na ang karamihan ng mga taong tumatawag upang magtanong tungkol sa isang produkto o serbisyo ay hindi mag-iiwan ng mensahe kung nakatagpo sila ng voicemail. Magkano ang halaga ng bawat kliyente? Hayaan ang Call Center ng Costa Rica na pangasiwaan ang iyong overflow ng mga tawag o makatanggap ng mga tawag para sa isang partikular na proyekto o takdang-aralin upang ang bawat kliyente ay bibigyan ng tamang pansin.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com
Subscribe to:
Posts (Atom)