Wednesday, May 2, 2018
Museo del Jade Marco Fidel Tristán Castro. COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE SERVICE.
Isang abot-kayang quote upang tumugma sa iyong badyet sa call center
Ang Call Center ng Costa Rica ay maaaring magbigay ng mga serbisyo ng outsourcing na malapit sa baybayin upang tumugma sa anumang laki ng badyet ng BPO. Ano ang isang komportableng halaga para sa iyo upang simulan ang isang papasok o papalabas na proyektong pagtawag? Kapag ang aming mga positibong telemarketing na mga resulta ay nagdaragdag sa iyong kapital na trabaho, maaari naming pag-usapan ang isang mas malaking offshoring na badyet, kung ninanais, para sa mas mabilis na paglago.
Kami ay matatag na layunin sa pagpapanatili ng pangmatagalang relasyon sa call center na makikinabang sa lahat. Ang layunin ng aming layunin sa customer service ay tulungan ang iyong negosyo na lumago sa pamamagitan ng isang mahusay na naisip outshore plano sa marketing na pinansiyal tunog, panahon. Sa Call Center ng Costa Rica, tiwala kami na masisiyahan ka sa mga resulta ng telemarketing at patuloy na makikipagtulungan sa amin sa iba pang mga programa ng BPO sa hinaharap.
Paglipat sa isang Call Center
Sa sandaling sumang-ayon kami sa iyong partikular na uri ng mga pangangailangan ng BPO outsourcing at ang mga inaasahan mula sa iyong mga customer, ang proseso ng telekomeport sa malayo sa baybayin ay inilunsad. Ang isang time frame ay dapat na itinatag ng parehong partido para sa iyong bagong kawani ng call center upang maabot ang kanilang mga layunin bago ang petsa ng iyong paglunsad. Magaganap ito pagkatapos kumunsulta ang aming mga nangungunang mga ehekutibo sa mga malalapit na tagapamahala ng serbisyo sa customer at mga tauhan ng pagsasanay sa iyong outsourced na kampanya. Ang lahat ng mga opinyon ay tatalakayin sa iyo upang tumulong sa paggawa ng iyong huling pag-apruba.
Ang pag-hire at espesyal na pagsasanay sa iyong pandaigdigang telemarketing ng Central America ay magaganap kaagad. Depende sa laki at pagiging kumplikado ng iyong kampanya sa BPO, ang mga oras at haba ng pagsasanay ay mag-iiba para sa kasanayan at dapat isaalang-alang. Ito ay magiging sa iyong call center advantage at gagana sa pabor ng iyong bilingual team para sa pinakamataas na resulta ng BPO. Ang mga pang-araw-araw na pag-update sa iyong mga ahente ng call center ay maaaring ipadala sa iyo sa dulo ng bawat araw ng negosyo para sa pagsusuri, kung hiniling. Ang karaniwang pag-uulat ay nasa tatlong araw na batayan.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com