Thursday, January 24, 2019

OLD SCHOOL PINBALL COSTA RICA

Where can you find classic American PInball in Costa Rica? CCC call center has restored 5 pinball machines for our employees. Gamification is essential for companies, bosses, employees and anyone that enjoys classic retro gaming. WORLD CUP PINBALL MACHINE COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com

ARCADE PINBALL IN COSTA RICA

Very tough to find a real American Pinball Machine in Central America. CCC has invested time and money to restore 5 classic Data East and Ballys pinball from 1994. Gamification in our bilingual call center is very important for the employee's confidence, growth and focus. NBA FASTBREAK PINBALL MACHINE COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com

AMERICAN PINBALL MACHINE IN COSTA RICA

Pinball in a call center? CCC believes that proactive gamification with classic arcade machines enhance a telemarketer's mindset, confidence and focus. We are the only call centre in Central America that has a free arcade game room for our employees. Data East Last Action Hero pinball. COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com

Monday, January 14, 2019

STAINED GLASS ART CALL CENTER COSTA RICA

በመፈፀም ላይ ያለ ኢንዱስትሪ

የተራቀቁ የጥሪ ማእከል ልማዳችን በ SMART Coaching ዘዴ ተጠናክለን እና በሁሉም የጥሪ ማዕከል አካባቢዎች ላይ ወጥነት ያለው መሆኑን ለማረጋገጥ ይደረጋል. ከፍተኛ የሰራተኞች ሞራልን ለማረጋገጥ, ውስብስብ እና በደንብ የሠለጠነ የደንበኞች አገልግሎት ወይም የቴሌፎርኪንግ ወኪል መኖሩን ለማረጋገጥ የውስጣዊ ማስተዋወቂያዎችን እና የመስቀለኛ ችሎታ ችሎታን እንሰራለን. የ BPO ቡድን ሁልጊዜ የመነሻ ግምገማዎችን እና ቀጣይ ድጋፍን ይቀበላል. በጥሪ ማዕከል ውስጥ የሚሰሩ እጩዎች ከአጭር ጊዜ ተቀጥረው ከሚሠሩ ጋር እንደ ጠቃሚ ነገር እንመለከታለን. በእውነቱ, ለሁሉም ክፍት የፓርላማ ፕላን እና በየቀኑ የአመራር ደረጃዎች መዳረሻን ፈጽሞ አይከለክሉም.

ማዕከላዊ የአሜሪካ የጥሪ ማዕከላችን ቢያንስ 22 ዋና ቁልፍ የአፈፃፀም አመልካቾች እና በተረጋገጡ የ BPO ምርጥ ልምዶች ላይ ይሠራሉ. አወንታዊ ንቅናቄን, FCR እና CSAT ን ለታላቁ የደንበኞች አገልግሎት ተሞክሮዎች ለማሰላሰል ከምላሽ ምላሽ ጊዜ, ጥራት, ዋጋ በመደወል, ኢሳት (ESAT).

በአቅራቢያ በሚገኘው የባህር ዳርቻ የጥሪ ማእከል ቡድን ውስጥ የእኛን ውጤታማነት ለማሻሻል እና በአቅራቢያው የባህር ዳርቻ ዘመቻ ላይ አንድ ችግር ለመፍጠር እና ለማዘጋጀት ዝግጁ የሆኑ አዳዲስ ዘዴዎችን, ሀሳቦችን እና መሳሪያዎችን ይመለከታል. የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል አፈፃፀም እና ROI ለማሻሻል የሚረዱ የቆዩ ቴክኒኮችን በማሻሻል አዲስ እና የተሻሻለ የባህር ውጣ ውረድ ስልቶችን ይተገብራል.

የራስዎ የሁለት ቋንቋን ወኪል ለማሻሻልና ለማሻሻል ከቴሌማርጌ ማሻሻያ ጥቆማዎች ጋር ሁልጊዜ ስክሪፕቲንግን ተግባራዊ ያደርጋል. የላቲን አሜሪካን ተወካይ የግል ዕድገትና ዕድገት ላይ በማተኮር, ኩባንያዎ በአጠቃላይ የ BPO ኢንዱስትሪ ውስጥ በሁለተኛ ደረጃ የጥሪ ማዕከል ወኪል አቅራቢያ ከሁለት ቋንቋዎች በተሻለ የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ይሆናል."

የጥሪ ማዕከል ማኔጅመንት እና ሱፐርቪዢን

አንደኛ ደረጃ የቴሌማርኬሽን አቀናባሪዎች ለራሳቸው ከፍ ያለ ግምት ከፍ ለማድረግ እና በአለም አቀፍ ውጫዊ ኢንዱስትሪ ውስጥ ለአንድ ወኪል የሙያ ዕድገት ለማበርከት ይጥራሉ. በአዳራሾች ዘመቻ ወቅት በአካባቢው የሚገኙትን ሁሉንም ወኪሎች በቅን ልቦና በመደመጥ የጥሪ ማዕከልን መጥፋት እና የአጥቂነት ጉድለትን ያስቀራል ተብሎ ይጠበቃል. ውጫዊ ቀዝቃዛ ጥሪ እና የደንበኞች አገልግሎት አጽንዖት ውስጣዊ መንገድን ለመቀስቀስ, እንደ ተለዋዋጭ ሳይኮሎጂ ይሠራል. የሥራ አስፈፃሚዎቻችን አስቸጋሪ ሁኔታ ፈታኝ መሆኑን እና ለደንበኞች ስልክ ሲደውሉ ወይም ደንበኞችን ሲያድኑ በጸጋ እና በቅጥፈት መታየት አለባቸው. እያንዳንዱ የኮስታ ሪካ የስልክ ማዕከል ተወካይ የእኛ የስልክ ማዕከል በእርግጥ እነሱን ስለሚጨነቅ ለዘመቻው ያላቸውን ታማኝነት እና ቁርጠኝነት ያጠናክራል.

የአሜሪካ ማዕከላዊ አሜሪካን ባለአደራዎቻችን በሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የ BPO ቡድን ሥራ አስኪያጅ ከትልቅ ኢንዱስትሪ ማጣቀሻዎች ውስጥ ወይም በሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ቴሌማርኬቲንግ ወኪል በተለመደው አሠራር ተከትሎ ከራሳችን አውሮፕላኖቹ ክበቦች ጋር ያስተዋውቃል. ዕድሜ ወይም ጾታ ማስተዋወቅ አይፈቅድም. የኩባንያን ታማኝነት የተንጸባረቀውን, የተተከሉት ስራን መለኪያዎችን, የተረጋገጠ ክትትልን አስፈላጊነት እና በሰዓቱ መገኘት ለሚፈልጉ ሰዎች ፍላጎት ያሳድራሉ. ተጠያቂነት ላላቸው የውጭ ኩባንያዎች የሽያጭ አገልግሎት መሪዎች የባህር ማዶ የ BPO ዘመቻዎን ይቆጣጠራል.

ኮስታ ሪካ 90 ከመቶ ማንበብና መጻፍ የማንበብ እና የሰሜን አሜሪካን ባህል የሚረዱ እና የሚመስሉ እጅግ አስደናቂ የሆኑ የእንግሊዝኛ ተናጋሪዎች ስብስብ ነው. የእኛ የላቲን አሜሪካ ስራ አስኪያጆች የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ ጥሪ ተወካይ በባለስልጣን ኢንዱስትሪ ውስጥ የጥሪ ማዕከል ሥራ የሙያ እድገትን እና ማስተዋወቅ አስፈላጊነትን እንዲገነዘቡ ያደርጋሉ. የ BPO አስተዳዳሪዎች አዳዲሶቹን ቅጥረኞች ለመንደፋቸው ለአዲሱ ቅጥር ማሳሰብ ያስደስታቸዋል, እና ለመጀመሪያ ደረጃ የደንበኞች አገልግሎት በመያዝ በአስቸኳይ በፍጥነት ያስተናግዳሉ. ትክክለኛ የሰውነት ድጋፍ ለመስጠት ትክክለኛ የሰው ኃይል ደረጃዎች ወሳኝ ናቸው. በአመራጭዎ ዘመቻ ላይ አስተዳዳሪዎች በሙሉ የአጠቃላይ የስለላ ማዕከሉን ደስተኛ, ራስን እና ጽኑ የሆነ ምርታማ ለማድረግ በጥሩ ሁኔታ የሰለጠኑ ናቸው."

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com

SEASONS GREETINGS CALL CENTER COSTA RICA

ባለሁለት ቋንቋ BPO ጥራት Assure

የእኛ የአሜሪካ አቀፍ የባለሁለት ቋንቋ የጥራት Assurance (QA) መርሃግብር የጥሪ ማዕከልዎን የስልክ ስልጠናዎች የተዋቀሩ እና ስልታዊ ቁጥጥርን በመተግበር የውጪ ማካካሻ ዘመቻዎን ያጠናክራል. የኮምቲ ሪከርድ ማእከል ለርስዎ ትንተና የ BPO የሃይሮሮፕሮጀክሽን ፕሮጀክት የተለያዩ ገፅታዎች ጥልቅ ግምገማን ሊያካፍልዎት ይችላል-የንግግር, የዝግጅት አቀራረብ, የደንበኛ ግብረመልስ እና በተለይም ከባህር ማዶ የጥሪ ማዕከል ሜትሪክስ.

የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል ለቢዝነስ (QA) ፕሮግራም አስፈላጊውን የ BPO የጥሪ መቆጣጠሪያ መሣሪያዎች አሉት. ኩባንያዎ አስቀድሞ በቦታው የተሠራ ከሆነ እና በላቲን አሜሪካ የጥሪ ማዕከል አማካኝነት ውስጣዊ ስራዎችን ለማስፋት ከፈለጉ, ከእርስዎ IT ዲፓርትመንቶች እና ከቴሌክስኬሽንስ መሳሪያዎች ጋር ለመስራት ሶፍትዌሮችዎን ለማዋቀር በጣም ቀላል ሂደት ይሆናል. ከባህር ዳርቻ ጥምረት በመዋዕለ ንዋይ በመፍጠር, የተቀናጀው የሁለት ቋንቋ ጥሪ ማዕከል የቴሌክስኬተሮች ጥብቅ ቁጥጥር ይኖርዎታል.

ለደንበኞቻችን የጥሪ ማዕከሉን ትክክለኛነት (QA) እና የተፈለገውን ውጤት ለማስገኘት ምን ምን ነገሮችን እንደሚያካትት በጣም ግልጽ ነው. ትክክለኛው የአመራር ዘዴ እጅግ በጥሩ ሁኔታ የተያዘ ሲሆን የተልእኮ ማስታዎሻ ሪፖርቶችን ማዘጋጀት, እቅድ ማውጣትና ብጁ ማድረግን ያካትታል. የቢሮ (BPO) አፕሊኬሽን (ቴሌፎርሜሽን) ወይም የደንበኞች አገልግሎት (ሞዴል) አገልግሎት እውንነትን በስልክ ላይ ለማሻሻል የሚያስችል የስልክ ማሻሻያ አካባቢዎችን ጎላ አድርጎ ለማሳየት ሰፊ ሙከራ እና ስህተት አለ. ብቃት ያለው ውጣ ውረድ ያለው የጥሪ ማእከል ጥራት ያለው መርሃግብር ውጤታማ ለመሆን እንዲቻል ተመሳሳይ እና ተደጋጋሚ መሆን አለበት.

የኮስታሪካ የስልክ ማእከል የአምራች ዲፓርትመንት የቴሌማርኬቲንግ ወኪሎች አውቶማቲክ የጥሪ ቀረፃ ስርዓቶችን በመተግበር እና ለምን የቢሮው ባለሙያ የጥሪ ማእከል እድገቱ አስፈላጊ የሆነው ለምን እንደሆነ ያዘጋጃል. እያንዳንዱ የውጫዊ ዘመቻ ለጥራት ቁጥጥር ልዩ ጽንሰ ሃሳቦችን ያቀርባል, ከዚያም ሂደቱን ለመማር ጠንካራ የስልጠና ክፍለ ጊዜ ይከተላል. ሰራተኞችዎ ጥራት ባለው ማሻሻያ ውስጥ ጠቃሚ ሚና መጫረት እንዲችሉ, በውጫዊ ዘመቻዎ የተገለጹትን ግቦች በግልጽ መረዳት እና ለሁሉም የስልክ ጥሪዎችዎ ተጠያቂ መሆን አለባቸው. የጥራት ቁጥጥር የደንበኛ አገልግሎትን እና የአፈፃፀም መለኪያዎችን እንደሚያሻሽለው የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የጥሪ ኤጀንት ባለሙያውን እንዳረጋገጠ, ኩባንያዎን በስልክ ሲያወክሉ ወሳኝ ሚና መጫወት ይችላሉ."

የባለሁለት ቋንቋ ጥሪ ማዕከል መረጃ አስገባ

የኮስታሪካ ጥሪ ማእከል ለጨመረው የውጭ ሽግግር ዘመቻዎ ብዛት ያላቸውን ቅድመ-ድሆች የውሂብ መግቢያ ቀበቶዎች ማቅረብ ይችላል. ለትናንሾቹ ኩባንያዎች, በፍጥነት የዕድገት ወቅት ለመጠቀም የሚያስፈልግ ጊዜያዊ መፍትሄ ቢኖር አስፈላጊውን ዝግጅት እናደርጋለን. ለትልልቅ የ BPO የሚመከር ፕሮጀክቶች ቀጣይነት ያለው የውሂብ መጠን እንዲተላለፉ የሚጠይቁ ፕሮጀክቶች, በማዕከላዊ ማይግሬሽን ፍላጎቶችዎ መጠንና ስፋት ላይ በመመስረት የማዕከላዊ አሜሪካን የጥሪ ማእከላችን ቋሚነት እንዲኖረው ማድረግ እንችላለን.

ለጥሪ ማዕከሎች በባህር ዳርቻዎች ላይ ሁለት ግላዊ መረጃዎችን ለመግባት ወደ ጥቃቅን ትኩረት እና እንዲሁም አስተማማኝ የቢሮ መዋቅር ትክክለኛ እና ጊዜያዊ ስፔክት ማድረግ ያስፈልጋል. ደረጃውን የጠበቀ የቢሮ ቁሳቁሶች እና ለእያንዳንዱ ማመልከቻ የሚቀርቡ ቅደም ተከተሎችን በመተንተን የፊደል አጻጻፍ, ሥርዓተ-ነጥብ እና የሰዋስው ብቃቶች ለትክክለኛነት አስፈላጊ ናቸው. ብዙ ስራዎች የተካተቱትን መረጃዎች ትክክለኛነት ለማረጋገጥ እና ለማናቸውም ያልተነሱ ወይም የተሳሳቱ መረጃዎች እራስዎ ቁልፍን ለማጥናት ስለ መጀመሪያዎቹ ውጤቶች ጥልቅ ግምገማን ያካትታሉ. ሚስጥራዊ ወይም አስፈላጊ መረጃ በመደበኛነት ተቀባይነት ከማግኘቱ በፊት በጥሪ ማዕከል ሂደት ብዙ ጊዜ ይመረመራል.

ባለፉት ጥቂት አሥርተ ዓመታት የአዲሱ የውጭ አስመጪ ሪፖርት ቴክኖሎጂ እና በርካታ የበይነመረብ መተግበሪያዎች ጥቅም ላይ በማዋል በእጅ ጽሑፍ የተጻፉ ሰነዶች በንግዱ ዓለም የተለመዱ በመሆናቸው በዘመናዊ መልኩ ውድቅ ተደርገዋል. የኮስታሪካ የስልክ ማእከል በአዳራሹ ማእከላት ላይ ትኩረታቸውን በስራ ላይ ለማዋል ለሚፈልጉ ኩባንያዎች የበለጠ ትኩረት በመስጠት እና በድርጅቱ ከፍተኛ ክፍያ በሚፈጅባቸው ቦታዎች ላይ የራሳቸውን መረጃ ለማስገባት አኳያ ያላተኮሩ ኩባንያዎች በቀላሉ ሊሠሩ ይችላሉ.

በጥሩ ሁኔታ የሰለጠኑ የሁለት ቋንቋ ተናጋሪ የጥሪ ማዕከላችን ሰራተኞች እነዚህን ስራዎች በአሜሪካን የሽያጭ ዋጋ ላይ ሙሉ ለሙሉ ሊያሟሉ ይችላሉ. የላቲን አሜሪካ ውጫዊ ውሂብን የውሂብ ማስገባት መምሪያን, የሶስተኛ አካል ዕውቂያ መረጃን, የሽያጭ ትዕዛዞችን, የሂሳብ ምርመራ እና አቅርቦቶች ሪፖርቶችን, ወጭዎችን እና ሌላ ማንኛውም ኩባንያዎ የሚያስፈልገውን, በእንግሊዝኛ ወይም በስፓኒሽ የተፃፈ እና በእንግሊዝኛ ወይም በስፓኒሽ የተቀናጀ ወይም ሁለቱንም ሊያደርግ ይችላል.

የውጭ አገር የውጭ ሀገር ሃብታችን መምሪያ ሁለት ጊዜ የባለጉዳይ ጥሪ ማዕከል ወኪሎችን በተለይም ከውጭ የመግቢያ ልምድ ልምድ ያካትታል. የቡድን እጩዎቻችን የእኛን የ BPO ድርጅት ለመሳተፍ እና ከማንኛውም የውጭ አገር ነርሳር ዘመቻዎች ጋር ለመሥራት የእንሰሳት ክህሎት እና የሂሳብ ስራ, የተመን ሉህ, እና የውሂብ ጎታ አጠቃቀም ችሎታ ያላቸው የላቁ ክህሎቶችን መያዝ አለባቸው."

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com

COMPANY LIMOUSINE FOR CALL CENTER CLIENTS

http://www.costaricalimousines.com