Wednesday, May 2, 2018
COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE PICKING UP STARBUCKS COFFEE.
Konsultasyon sa Outsourcing
Sa Call Center ng Costa Rica, ang iyong unang konsultasyon sa BPO ay hindi kasama ang isang ehekutibo ng account, ngunit sa CEO mismo, si Richard Blank. Pagkatapos ng maingat na pag-aaral ng telemarketing at komportableng pag-unawa sa iyong mga pangangailangan sa negosyo, maaari naming simulan ang pagtugma sa iyong outsourcing plan sa aming serbisyo sa customer. Ang aming offshore layunin sa iyong unang tawag ay upang mag-alok ng payo ng tunog at para sa iyo upang tapusin kung ang aming malalim na pampang outsourcing solusyon para sa iyong lumalagong kumpanya ay gumagawa ng pinansyal at lohikal na kahulugan.
Paghahanap ng kailangan mo ng call center
Upang lubos na maunawaan ang iyong partikular na pangangailangan sa negosyo ng Central America outsourcing, hihilingin namin sa iyo ang isang serye ng mga piling mga katanungan sa BPO. Ang bawat detalye ng telemarketing ay mahalaga at dapat isaalang-alang upang ihanda nang maayos ang mga ahente ng iyong call center. Dalhin ang iyong oras kapag nagsasalita, upang maingat naming pakinggan ang lahat ng iyong mga ideya at alalahanin sa serbisyo sa customer. Walang pangkaraniwang format na ibinigay sa sinuman na nakikipag-ugnay sa amin, na magiging kapinsalaan sa iyo at sa iyong kumpanya kapag offshoring. Sa Call Center ng Costa Rica, ang bawat malapit sa baybayin ng kliyente ay itinuturing na natatangi at may kapansanan sa kanilang sariling sastre na ginawa ng programa ng kampanya sa bilingual na call center.
COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM
https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM
FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:
https://www.facebook.com/groups/23284906585/
BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica
https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo
CCC WEBSITE
http://www.outsourcingtocostarica.com