Wednesday, May 2, 2018

SAN JOSE CENTRAL MANSION COSTA RICA 1984 300D W123 MERCEDES LONG WHEELBASE LWB SEDAN LIMOUSINE



Ang Call Center ng Costa Rica (CCC) ay isang estado ng art BPO telemarketing outsource kumpanya na matatagpuan sa kabiserang lungsod ng San Jose, Costa Rica. Ang aming pangunahing pokus ay naging, at lagi naming personal na sanayin ang bawat sentro ng call center ng Central America upang maaari naming mag-alok ng pinakamataas na kalidad ng mga papalabas at papasok na mga solusyon sa telemarketing at serbisyo ng bilingual na customer sa maliliit at katamtamang laki ng mga internasyonal na kumpanya, mga negosyante pati na rin bilang kapalaran 500 kumpanya.

Ang aming Latin American call center software ay maaaring mangasiwa ng anumang laki ng BPO na kampanya habang ang aming mataas na sinanay na malapit sa baybayin na sentro ng pamamahala ng call center ay maaaring mag-alok sa iyong negosyo ng isang napatunayan na paraan ng pagpapalawak o pananatiling makipag-ugnayan sa iyong kasalukuyang mga customer nang walang stress at idinagdag ang oras na kailangan mo upang pag-upa at sanayin ang mga telemarketer ng call center sa pamamagitan ng iyong sarili.

Ang Call Center ng Costa Rica ay nagbibigay sa iyong diskarte sa offshoring isang mapagkumpitensya na bentahe ng negosyo sa pamamagitan ng pagbibigay ng higit sa dalawang beses ang bilang ng mga mataas na bihasa at edukadong bilingual na BPO na kawani para sa parehong presyo na iyong babayaran sa loob ng iyong lokal na lugar para sa isang mas mataas na bayad at hindi gaanong sinanay na sentro ng call center .

Ang mataas na pangangailangan para sa mga serbisyo ng bilingual call center ay nagbigay ng aming kumpanya sa isang kasaganaan ng mga kagalang-galang resume ng mga kwalipikadong telemarketers na nais na magtrabaho sa at para sa iyo. Sa malapit na mapagkumpitensyang merkado sa ngayon na malayo sa pampang ng outsourcing, mas malapit sa Estados Unidos, Sentral ng Time Zone at kakayahan sa wikang Espanyol bilang isang idinagdag na halaga ay itinuturing na ngayon ang halos mga pangunahing pangangailangan ng BPO kapag gumagawa ng desisyon sa kung anong call center ang gagamitin para sa iyong mahalagang proyekto ng telemarketing. Ang pag-iwan sa pagkakataong ito ay hindi kahit na isang opsyon. Maraming mga offshore call center agent ang bilingual sa kanilang katutubong Middle Eastern o Asian na wika na mahirap sa tainga ng Hilagang Amerika. Samantalang ang Espanyol ay mas kapaki-pakinabang at praktikal na pangalawang wika para sa mga potensyal na hindi na-market na mga merkado sa buong North, Central at South American populasyon pati na rin ang mga bansa na kung saan ang Espanyol ay alinman sa isang pangunahing o pangalawang wika.

COSTA RICA'S CALL CENTER FREE PLAY EMPLOYEE GAME ROOM

https://www.youtube.com/watch?v=cYE04hh6BwM

FACEBOOK FAN PAGE COSTA RICA'S CALL CENTER:

https://www.facebook.com/groups/23284906585/

BARRIO ARANJUEZ, 23RD STREET AND 11TH AVENUE. San Jose, Costa Rica

https://goo.gl/maps/4TXSs8zFeuo

CCC WEBSITE

http://www.outsourcingtocostarica.com